ClockThứ Ba, 29/01/2019 19:06

90 suất quà tết cho hội viên phụ nữ và học sinh nghèo

TTH.VN - Ngày 29/1, tại xã Lộc Hoà (huyện Phú Lộc), Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh tổ chức chương trình tặng quà tết cho hội viên phụ nữ và học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Tặng 65 suất quà tết cho phụ nữ có hoàn cảnh khó khănTrung ương Hội LHPN Việt Nam tặng quà tết tại Thừa Thiên HuếLãnh đạo Trung ương Hội LHPN Việt Nam thăm tặng quà Tết các gia đình chính sách

Hội LHPN tỉnh tặng quà cho các em học sinh dịp tết

Chương trình đã trao 20 suất quà trong đó 10 suất cho học sinh nghèo vượt khó học giỏi và 10 suất cho hội viên phụ nữ nghèo trên địa bàn xã Lộc Hoà, mỗi suất trị giá 500 ngàn đồng.

Trong dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi, Hội LHPN tỉnh cũng phân bổ 70 suất cho các đơn vị hội cơ sở để trao tặng cho các cán bộ hội viên có hoàn cảnh khó khăn và học sinh nghèo vượt khó học giỏi trên địa bàn 9 huyện, thị và TP. Huế với tổng trị giá gần 35 triệu đồng.

Đây là hoạt động thường niên của Hội LHPN tỉnh, nhằm góp phần động viên, chia sẻ những khó khăn đối với phụ nữ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong dịp tết đến, xuân về. Đồng thời góp phần thực hiện chủ đề năm “An toàn cho phụ nữ và trẻ em” của Trung ương Hội LHPN Việt Nam.

Tin, ảnh: Hải Thuận 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Không để ai thiếu đói trong dịp tết

Những ngày giáp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, hàng trăm chuyến xe chở hàng hóa, quà tặng có mặt tại huyện Nam Đông để kịp thời hỗ trợ bà con vùng cao vui xuân, đón mừng năm mới.

Không để ai thiếu đói trong dịp tết
Mang quà tết đến với nông dân nghèo

Với phương châm không để hội viên, nông dân có hoàn cảnh khó khăn “không có tết”, các cấp Hội Nông dân (HND) trên địa bàn tỉnh đã cùng cấp ủy, chính quyền địa phương, các tổ chức đoàn thể chủ động, nỗ lực triển khai nhiều hoạt động thiết thực chăm lo cho hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn… được đón một mùa xuân ấm cúng.

Mang quà tết đến với nông dân nghèo

TIN MỚI

Return to top