ClockChủ Nhật, 24/08/2014 05:51

91 tân sinh viên được trao học bổng “Tiếp sức đến trường”

TTH.VN - Kinh phí do CLB “Tiếp sức đến trường” Thừa Thiên Huế vận động...

Chiều 23/8, Báo Tuổi trẻ, Tỉnh đoàn và Sở Giáo dục & Đào tạo tổ chức trao học bổng “Tiếp sức đến trường” mỗi suất 5 triệu đồng cho 91 tân sinh viên vượt khó học giỏi của Thừa Thiên Huế.


Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Dung (bên trái) trao học bổng cho tân sinh viên vượt khó học giỏi

Ra đời năm 2003, “Tiếp sức đến trường” là học bổng của chương trình “Vì ngày mai phát triển” của Báo Tuổi trẻ dành cho tân sinh viên có hoàn cảnh khó khăn chuẩn bị bước vào ngưỡng cửa đại học.

Sau 12 năm, “Tiếp sức đến trường” đã tiếp sức hơn 11.000 tân sinh viên khó khăn trên khắp cả nước đến với giảng đường đại học và cao đẳng với tổng số tiền gần 50 tỉ đồng. Từ chương trình này, nhiều sinh viên đã trưởng thành, thành công trong cuộc sống và trở thành người có ích cho xã hội.

Tại Huế, đã có 628 sinh viên nghèo được tiếp sức kể từ khi CLB “Tiếp sức đến trường” tỉnh Thừa Thiên Huế ra đời từ năm 2009, do PGS.TS Nguyễn Thiện Tống làm chủ nhiệm.

Ngọc Hà
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tổ chức ngày sách và văn hoá đọc Việt Nam

Chiều 17/4, Đồn Biên phòng cửa khẩu cảng Thuận An phối hợp Trường tiểu học Phú Tân (phường Thuận An, TP. Huế) tổ chức chương trình Ngày sách và văn hoá đọc Việt Nam.

Tổ chức ngày sách và văn hoá đọc Việt Nam
Tổ chức thi thử tốt nghiệp THPT cho học sinh lớp 12

Trong hai ngày 16 và 17/4, tất cả học sinh lớp 12 trên toàn tỉnh tham gia làm bài thi khảo sát theo đề chung, được tổ chức như kỳ thi tốt nghiệp THPT. Đây được xem là bước khảo sát kiến thức trước khi bước vào kỳ thi tốt nghiệp THPT.

Tổ chức thi thử tốt nghiệp THPT cho học sinh lớp 12

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top