ClockThứ Tư, 08/06/2022 09:53

98,5% sinh viên Trường ĐH Sư phạm tốt nghiệp loại khá trở lên

TTH.VN - Sáng 8/6, Trường đại học (ĐH) Sư phạm, ĐH Huế tổ chức lễ tốt nghiệp và trao bằng ĐH hệ chính quy cho các sinh viên (SV) vừa hoàn thành chương trình đào tạo.

Trường đại học Sư phạm trao bằng cho 265 tân tiến sĩ, thạc sĩHơn 1.170 sinh viên Trường ĐH Sư phạm tốt nghiệp97,8% sinh viên Trường ĐH Sư phạm tốt nghiệp loại khá trở lên

PGS.TS. Lê Anh Phương, Hiệu trưởng nhà trường khen thưởng cho sinh viên tốt nghiệp thủ khoa

Trong số 336 SV tốt nghiệp lần này có 48 SV xếp loại xuất sắc (chiếm tỷ lệ 14,3%), 147 SV đạt loại giỏi (43,8%); 136 SV xếp loại khá (40,5%) và chỉ có 5 SV xếp loại trung bình (1,5%). Tổng số SV đạt từ loại khá trở lên là 331 SV, chiếm tỷ lệ 98,5%, cao nhất từ trước đến nay.

PGS.TS. Lê Anh Phương, Hiệu trưởng nhà trường cho biết, đây là thế hệ SV khoá tốt nghiệp thứ 10 được đào tạo theo học chế tín chỉ và chương trình đào tạo theo tiếp cận phát triển phẩm chất và năng lực người học, đáp ứng chương trình giáo dục phổ thông 2018. Trong những năm học qua, SV đã phải vượt rất nhiều khó khăn, vất vả vì đại dịch COVID-19. Tuy nhiên, từ trong khó khăn đó, có nhiều sự thành công lần đầu tiên xuất hiện ở Trường ĐH Sư phạm: Khoá học đầu tiên của ngành Tâm lý học giáo dục được tổ chức đào tạo theo nhu cầu xã hội, nhu cầu người học; 3 sinh viên đầu tiên thuộc nhóm nghiên cứu mạnh của sinh viên có bài báo công bố quốc tế thuộc danh mục SCIE. Điều đó cho thấy, sự kết hợp đúng hướng giữa nghiên cứu và thực tiễn trong đào tạo; sự cập nhật kiến thức toàn cầu trong nội dung giảng dạy dành cho sinh viên…

Tin, ảnh: Hữu Phúc

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tổ chức thi thử tốt nghiệp THPT cho học sinh lớp 12

Trong hai ngày 16 và 17/4, tất cả học sinh lớp 12 trên toàn tỉnh tham gia làm bài thi khảo sát theo đề chung, được tổ chức như kỳ thi tốt nghiệp THPT. Đây được xem là bước khảo sát kiến thức trước khi bước vào kỳ thi tốt nghiệp THPT.

Tổ chức thi thử tốt nghiệp THPT cho học sinh lớp 12

TIN MỚI

Return to top