ClockThứ Hai, 15/02/2016 21:02

99% công nhân thuộc các khu công nghiệp đã trở lại làm việc

TTH - Theo khảo sát của Công đoàn các khu công nghiệp, về tình hình sản xuất của các doanh nghiệp sau thời gian nghỉ Tết Bính Thân (2016), đã có 99% công nhân tại các doanh nghiệp thuộc các khu công nghiệp đã trở lại làm việc vào ngày mồng 08 tháng Giêng ÂL (15/02/2016).

Thủ tục lì xì đầu năm tại Công ty Hanesbrands

Các doanh nghiệp may mặc, sợi bắt tay và triển khai làm việc ngay; các doanh nghiệp sản xuất về sơn, nhựa, gỗ, bao bì… sau khi bảo trì, vệ sinh máy móc, nhà xưởng sẽ vận hành máy móc và đi vào sản xuất chính thức vào ngày 10 tháng Giêng âm lịch (17/2). Theo phản ánh ban đầu của các doanh nghiệp và công đoàn cơ sở thì không có trường hợp nào bị tai nạn giao thông nghiêm trọng, hoặc tai nạn trong sinh hoạt phải nằm viện. Công nhân trở lại làm việc với tinh thần nghiêm túc và khẩn trương của ngày đầu năm.

Tin, ảnh: Hương Lan

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thăm, tặng quà cho các trường hợp khó khăn bị tai nạn lao động

Trong khuôn khổ hưởng ứng Tháng hành động An toàn vệ sinh lao động và Tháng Công nhân năm 2024, ngày 24/4, đại diện lãnh đạo tỉnh, Hội đồng ATVSLĐ tỉnh, Liên đoàn Lao động tỉnh cùng đại diện các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể đi thăm, tặng quà cho các trường hợp bị tai nạn lao động, thân nhân người tử nạn do tai nạn lao động và khởi công xây dựng nhà "Mái ấm Công đoàn" cho đoàn viên trên địa bàn tỉnh.

Thăm, tặng quà cho các trường hợp khó khăn bị tai nạn lao động
Gỡ khó cho đầu tư khu công nghiệp sinh thái

Với mục tiêu đặt ra là đến năm 2030, khoảng 40-50% địa phương trong cả nước có kế hoạch chuyển đổi các khu công nghiệp hiện hữu sang khu công nghiệp sinh thái và 8-10% địa phương có định hướng xây dựng khu công nghiệp sinh thái mới, nhu cầu vốn đầu tư là rất lớn.

Gỡ khó cho đầu tư khu công nghiệp sinh thái
Những người thức cùng mùa xuân

Trong thời khắc thiêng liêng của đất trời, người người, nhà nhà tạm xếp lại những bộn bề cuộc sống để ở bên cạnh người thân, đón chào năm mới. Tuy vậy, đâu đó vẫn có những con người lao động vẫn thầm lặng, miệt mài với công việc của mình.

Những người thức cùng mùa xuân

TIN MỚI

Return to top