ClockThứ Hai, 28/08/2017 20:48

A Lưới có 1 trường hợp sốt xuất huyết ngoại lai được điều trị ổn định

TTH - Theo số liệu từ Trung tâm Y tế dự phòng tỉnh, tính đến thời điểm hiện tại, toàn tỉnh ghi nhận được 150 ca sốt xuất huyết, trong đó huyện A Lưới có 1 trường hợp bị sốt xuất huyết ngoại lai đã được điều trị ổn định.

Hiện, Trung tâm Y tế huyện A Lưới phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan và các địa phương tăng cường giám sát dịch sốt xuất huyết, cung cấp đầy đủ phương tiện, kinh phí phòng chống dịch sốt xuất huyết cho các cơ sở y tế trên địa bàn. UBND các xã, thị trấn xây dựng phương án, huy động sự tham gia của các ban, ngành, đoàn thể và nhân dân trong công tác phòng, chống dịch, sẵn sàng ứng phó khi có dịch bệnh xảy ra.

Bá Trí

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Pháp chạy đua để mang đến một kỳ Olympic không có muỗi gây bệnh

Pháp đang phải đối mặt với một nhiệm vụ đầy thách thức để đảm bảo Thế vận hội Paris 2024 sắp tới không có mối đe dọa từ các bệnh do muỗi truyền, trong bối cảnh muỗi vằn mang virus làm lây lan các bệnh truyền nhiễm đang trở thành mối đe dọa ngày càng lớn ở châu Âu.

Pháp chạy đua để mang đến một kỳ Olympic không có muỗi gây bệnh
Anh Noh chăm chỉ

Chăm chỉ học hỏi và áp dụng kiến thức, anh Viên Đăng Noh ở thôn A chi Hương Sơn, xã A Roàng, A Lưới thực hiện và phát triển mô hình nuôi dê bán chăn thả khá thành công…

Anh Noh chăm chỉ

TIN MỚI

Return to top