ClockThứ Tư, 29/07/2020 09:55

A Lưới lập thêm chốt kiểm soát phòng chống dịch COVID-19

TTH.VN - Sáng 29/7, thông tin từ Ban Chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 huyện A Lưới cho biết trên địa bàn huyện đã lập thêm một chốt kiểm soát liên ngành phòng chống dịch COVID-19 xã Hương Nguyên, huyện A Lưới.

Hương Thủy: Các lực lượng luôn trong tâm thế sẵn sàng chống dịchTái lập chốt kiểm soát không có nghĩa là "ngăn sông, cấm chợ”Hàng trăm người được kiểm tra y tế ngay khi chốt kiểm soát COVID – 19 số 4 tái kích hoạt

Các lực lượng chức năng tiến hành đo thân nhiệt cho người dân tại chốt kiểm soát trong sáng 29/7

Chốt kiểm soát này được lập ở xã Hương Nguyên, khu vực dưới chân đèo Kim Quy nhằm kiểm soát người dân, du khách từ các địa phương vào địa phận huyện A Lưới. Người dân khi qua đây được lực lượng chức năng cho dừng xe, đo thân nhiệt và hướng dẫn khai báo y tế cùng các thủ tục liên quan đến phòng dịch COVID-19.

Hiện, cùng với 15 chốt kiểm soát phòng chống dịch COVID-19 của các đồn biên phòng để tuần tra, kiểm soát trên các khu vực đường mòn, lối mở, kịp thời phát hiện các đối tượng vượt biên trái phép, tại huyện A Lưới còn hai chốt kiểm soát liên ngành phòng chống dịch COVID-19 ở A Roàng và Hương Nguyên.

Tin, ảnh: Hữu Phúc

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

A Lưới đẩy mạnh phong trào Ngày Chủ nhật xanh

Phong trào “Ngày Chủ nhật xanh” trên địa bàn huyện miền núi A Lưới đã nhanh chóng lan tỏa và mang lại hiệu quả thiết thực, góp phần trong việc thay đổi diện mạo nông thôn, làng bản vùng biên giới; nâng cao ý thức của người dân, đồng bào thiểu số trong việc bảo vệ môi trường, giảm thiểu rác thải nhựa.

A Lưới đẩy mạnh phong trào Ngày Chủ nhật xanh
A Lưới xây dựng nông thôn mới bền vững

A Lưới tập trung đầu tư kết cấu hạ tầng kết nối vùng phục vụ dân sinh, sản xuất. Ưu tiên phát triển nông nghiệp theo hướng bền vững gắn với xây dựng nông thôn mới (NTM), nâng cao đời sống của người dân.

A Lưới xây dựng nông thôn mới bền vững
Đặc sản thịt bò vàng A Lưới ra chợ

Giờ đây, ra chợ thị trấn A Lưới, du khách có thể mua được thịt bò vàng tươi với nhãn hiệu được in rõ tại gian hàng. Sắp tới, một gian hàng đặc sản tương tự cũng sẽ có mặt tại chợ phiên theo chủ trương của lãnh đạo huyện vùng cao này.

Đặc sản thịt bò vàng A Lưới ra chợ
Khắc phục nhà tốc mái do giông lốc

Sáng 31/3, chính quyền địa phương các huyện A Lưới, Phong Điền đã huy động lực lượng dân quân địa phương, các ban ngành hỗ trợ người dân khắc phục nhà bị tốc mái.

Khắc phục nhà tốc mái do giông lốc
Return to top