ClockThứ Bảy, 02/10/2021 12:50

A Lưới tổ chức hai điểm hỗ trợ người dân từ miền Nam về quê

TTH.VN - Sáng 2/10, đại diện UBND huyện A Lưới cho biết, trên địa bàn đã tổ chức 2 điểm hỗ trợ nước uống, xăng xe và nhu yếu phẩm cho Nhân dân từ miền Nam về quê.

Hỗ trợ người dân tiêu thụ nông sản, thủy sảnTriển khai chính sách hỗ trợ người dân gặp khó khăn do đại dịch COVID-19Đảm bảo an sinh xã hội cho người dân và doanh nghiệp

Các lực lượng tại huyện A Lưới sẵn sàng hỗ trợ người dân từ miền Nam trở về quê

Hai điểm hỗ trợ được bố trí tại khu vực chốt liên ngành kiểm soát phòng, chống dịch COVID-19 tại xã A Roàng và khu vực trước mặt nhà văn hoá xã Trung Sơn.

Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (UBMTTQ) Việt Nam huyện và các tổ chức chính trị xã hội huyện với lực lượng xung kích là đoàn viên thanh niên đã chuẩn bị sẵn nước uống, mì tôm, xăng xe, bánh mì và một số nhu yếu phẩm hỗ trợ người dân từ miền Nam về quê dừng chân nghỉ ngơi. Kinh phí từ nguồn xã hội hoá qua kênh UBMTTQ Việt Nam huyện.

Tất cả người dân từ miền Nam trở về quê khi ngang qua các điểm này có nhu cầu đều được hỗ trợ.

Lực lượng chức năng cũng hướng dẫn, nhắc nhở người dân chú ý đảm bảo an toàn, tuân thủ các khuyến cáo phòng, chống dịch…

Tin, ảnh: M.Tâm

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phẫu thuật tim miễn phí cho 13 trẻ em Gia Lai

Chiều 28/3, Trung tâm Tim mạch, Bệnh viện Trung ương Huế tiến hành phẫu thuật cho nhóm bệnh nhi Gia Lai. Đây là các trường hợp được Quỹ Friedens Kinder (Đức) tài trợ chi phí mổ.

Phẫu thuật tim miễn phí cho 13 trẻ em Gia Lai
Hàn Quốc sẽ mở rộng hỗ trợ tài chính cho các nước đang phát triển

Theo Ủy ban Dịch vụ Tài chính Hàn Quốc (FSC), Hàn Quốc sẽ mở rộng các hoạt động của hội đồng hợp tác tài chính quốc tế của quốc gia này nhằm hỗ trợ tốt hơn cho việc mở rộng ra nước ngoài của các doanh nghiệp địa phương, cũng như giúp phát triển lĩnh vực tài chính của các quốc gia khác.

Hàn Quốc sẽ mở rộng hỗ trợ tài chính cho các nước đang phát triển
Return to top