ClockThứ Ba, 30/08/2022 17:06

A Lưới: Trao Huy hiệu Đảng cho 31 đảng viên

TTH.VN - Ngày 30/8, Ban Thường vụ Huyện ủy A Lưới tổ chức Lễ trao Huy hiệu Đảng cho đảng viên đợt 2/9/2022.

Nhiều hoạt động nhân kỷ niệm 132 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí MinhNam Đông trao Huy hiệu Đảng cho 10 đảng viênA Lưới trao tặng Huy hiệu Đảng cho đảng viên; Hương Thủy tôn vinh học sinh danh dự toàn trường

Huy hiệu Đảng mà các đảng viên nhận được không chỉ là vinh dự của bản thân mà còn là vinh dự của gia đình, chi bộ

Theo đó, căn cứ Quyết định 839-QĐ/TU, ngày 16/8/2022 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy Thừa Thiên Huế quyết định tặng Huy hiệu Đảng, đợt 2/9/2022, Đảng bộ huyện A Lưới có 31 đảng viên đủ điều kiện nhận Huy hiệu Đảng. 

Trong đó có 1 đảng viên nhận Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng; 4 đảng viên nhận Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng; 14 đảng viên nhận Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng; 3 đảng viên nhận Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng; 8 đảng viên nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng và 1 đảng viên nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.

Phát biểu tại buổi lễ, Bí thư Huyện ủy A Lưới Huỳnh Công Quảng chúc mừng và ghi nhận những đóng góp của các đảng viên nhận Huy hiệu Đảng đợt 2/9/2022. Đồng thời nhấn mạnh, Huy hiệu Đảng mà các đảng viên nhận được không chỉ là vinh dự của bản thân mà còn là vinh dự của gia đình, chi bộ, đảng bộ nơi các đảng viên công tác, sinh hoạt Đảng.

Qua đây, mong muốn các đảng viên cao niên với bề dày kinh nghiệm sẽ tiếp tục cống hiến trí tuệ, nêu cao tinh thần trách nhiệm, gương mẫu trong sinh hoạt, giữ vững phẩm chất đạo đức cách mạng, tích cực vận động người thân gia đình chấp hành nghiêm đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước.

Đặc biệt là gương mẫu đi đầu trong công tác giảm nghèo bền vững, gắn với xây dựng nông thôn mới, tích cực tham gia Ngày chủ nhật xanh, làm cho gia đình và quê hương xanh - sạch - sáng không rác thải nhựa; đồng thời, tiếp tục đóng góp những ý kiến thiết thực nhằm xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền trong sạch, vững mạnh, phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội của huyện và luôn là những tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo.

Tin, ảnh: Nguyên Định

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trách nhiệm vì cộng đồng

Tuổi trẻ công an toàn tỉnh đã có những hành động, việc làm ý nghĩa hướng về cộng đồng.

Trách nhiệm vì cộng đồng
Anh Noh chăm chỉ

Chăm chỉ học hỏi và áp dụng kiến thức, anh Viên Đăng Noh ở thôn A chi Hương Sơn, xã A Roàng, A Lưới thực hiện và phát triển mô hình nuôi dê bán chăn thả khá thành công…

Anh Noh chăm chỉ
Giảm nghèo bền vững từ Chương trình mục tiêu Quốc gia

A Lưới tập trung triển khai đồng bộ các giải pháp, có hiệu quả các nguồn vốn từ 3 chương trình mục tiêu quốc gia (CTMTQG). Huy động các nguồn lực để đẩy mạnh tiến độ xóa nhà tạm, phấn đấu đến cuối năm 2025, tỷ lệ hộ nghèo toàn huyện giảm xuống dưới 12,01%.

Giảm nghèo bền vững từ Chương trình mục tiêu Quốc gia
Hái lộc rừng

Sau tết Nguyên đán, mọi người trở lại với nhịp sống ngày thường. Tiết xuân chan hòa mọi nơi khiến nhiều người như vẫn còn lưu luyến những ngày vui.

Hái lộc rừng
A Lưới
Đẩy nhanh tiến độ giải ngân vốn các Chương trình mục tiêu Quốc gia

Sáng 28/2, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình đã có buổi làm việc với UBND huyện A Lưới về kết quả thực hiện các Chương trình mục tiêu quốc gia (CTMTQG) Giảm nghèo bền vững và Phát triển kinh tế - xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) và miền núi.

Đẩy nhanh tiến độ giải ngân vốn các Chương trình mục tiêu Quốc gia
Return to top