ClockThứ Ba, 14/09/2021 11:27

A Lưới: Trao nhiều phần quà cho người nghèo và khu cách ly

TTH.VN - Sáng 14/9, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (UBMTTQ) Việt Nam huyện A Lưới phối hợp với nhóm thiện nguyện Metta 4Life và các nhà hảo tâm trao 122 suất quà cho người dân A Lưới sau cơn bão số 5 và bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19.

Trao quà cho gia đình chính sách và các chốt kiểm soát chống dịchTặng 12 tấn gạo cho người dân A LướiTrao 160 suất quà cho người dân khu vực biên giới

Người dân xã Hồng Thủy nhận quà trong sáng 14/9

Các suất quà đợt này được trao cho các gia đình hộ nghèo ở xã Hồng Thủy. Phần quà gồm gạo, mì tôm và một số nhu yếu phẩm. Mỗi suất quà trị giá 250 nghìn đồng.

Ngoài ra, đoàn cũng đến trao 2 phần quà (sữa tươi và nước uống đóng chai), động viên các cán bộ, chiến sĩ, nhân viên y tế đang thực hiện nhiệm vụ tại 2 chốt liên ngành kiểm soát phòng, chống dịch COVID-19 tại ngã ba Bốt Đỏ (xã Phú Vinh) và xã Hồng Vân.

Cùng ngày, UBMTTQ Việt Nam huyện phối hợp với Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam huyện trao tặng 1 tủ lạnh dàn đồng 3699 W1; 1 tấn gạo cùng các vật dụng y tế: găng tay, đồ bảo hộ, khẩu trang y tế với tổng trị giá hơn 22,7 triệu đồng cho khu cách ly tập trung của huyện A Lưới. Tất cả phần quà tặng trên được sử dụng vào công tác phục vụ tại khu cách ly.

Tin, ảnh: H.Phúc

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Anh Noh chăm chỉ

Chăm chỉ học hỏi và áp dụng kiến thức, anh Viên Đăng Noh ở thôn A chi Hương Sơn, xã A Roàng, A Lưới thực hiện và phát triển mô hình nuôi dê bán chăn thả khá thành công…

Anh Noh chăm chỉ
Giảm nghèo bền vững từ Chương trình mục tiêu Quốc gia

A Lưới tập trung triển khai đồng bộ các giải pháp, có hiệu quả các nguồn vốn từ 3 chương trình mục tiêu quốc gia (CTMTQG). Huy động các nguồn lực để đẩy mạnh tiến độ xóa nhà tạm, phấn đấu đến cuối năm 2025, tỷ lệ hộ nghèo toàn huyện giảm xuống dưới 12,01%.

Giảm nghèo bền vững từ Chương trình mục tiêu Quốc gia
Hái lộc rừng

Sau tết Nguyên đán, mọi người trở lại với nhịp sống ngày thường. Tiết xuân chan hòa mọi nơi khiến nhiều người như vẫn còn lưu luyến những ngày vui.

Hái lộc rừng
A Lưới
Đẩy nhanh tiến độ giải ngân vốn các Chương trình mục tiêu Quốc gia

Sáng 28/2, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình đã có buổi làm việc với UBND huyện A Lưới về kết quả thực hiện các Chương trình mục tiêu quốc gia (CTMTQG) Giảm nghèo bền vững và Phát triển kinh tế - xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) và miền núi.

Đẩy nhanh tiến độ giải ngân vốn các Chương trình mục tiêu Quốc gia
Lần về dấu xưa

Cũng như nhiều dân tộc khác đang sinh sống trên dãy Trường Sơn, cộng đồng người Pa Cô ở huyện A Lưới có nhiều tín ngưỡng độc đáo về văn hóa và tâm linh thờ cúng. Trong tâm thức của đồng bào, những ngôi nhà piing - nhà mồ được dựng lên ngoài để che chắn, tưởng nhớ người đã khuất thì đó còn là nơi lưu dấu những ký ức về tổ tiên, dòng họ.

Lần về dấu xưa

TIN MỚI

Return to top