ClockThứ Bảy, 27/12/2014 10:59

Áo khoác camel ấm áp và sang trọng cuối tuần

TTH.VN - Những chiếc áo khoác gam màu lạc đà đem lại vẻ sang trọng, tinh tế và sành điệu cho bất cứ tín đồ thời trang nào. 

Chiếc áo sắc màu cổ điển vô cùng thanh lịch này từng được ưa chuộng từ những năm 70, 80 của thế kỷ trước, thể hiện vẻ đẹp trang nhã và xa hoa, gợi nhắc hình ảnh của các minh tinh màn bạc một thời. Trong năm nay xu hướng áo khoác màu lông lạc đà quay trở lại và chiếm được cảm tình của các ngôi sao Hollywood và những tín đồ thời trang sành điệu. Không phải là gam màu mới, Camel có thể được coi là gam màu cơ bản của mùa đông nhưng riêng năm nay chúng thực sự bùng nổ đặc biệt trên những mẫu áo khoác. Khắp các sàn diễn thu đông 2014 và street style năm nay đều xuất hiện dày đặc những gam màu lạc đà sang trọng này. 

Không chỉ mang đến cảm giác ấm áp, tone màu lạc đà còn rất dễ mix đồ bởi trung là gam trung tính nhẹ nhàng vì thế bạn có thể phối cùng hầu hết những màu sắc khác. Nếu như bạn muốn trở thành một cô gái nhã nhặn, thanh lịch có thể phối áo khoác camel với trang phục màu trung tính như đen, nâu, xám. Một chút  nổi bật, tươi tắn có thể mix cùng gam màu nóng như xanh, đỏ, vàng.. hoặc nhấn nhá bằng phụ kiện cá tính. Sắc camel trông sành điệu nhất trên những mẫu áo khoác thời thượng như áo khoác trench coat dáng dài, jackets, blazer. 

1. Trenchcoat  

Những chiếc áo trench coat đã làm mưa làm gió trong mùa đông này, chúng đơn giản nhưng thanh lịch, quý phái và sành điệu. Có thể mix cùng bất cứ item nào từ quần jeans, skinny cho tới chân váy hay váy liền. Chúng phù hợp với cả phong cách menswear và style nữ tính. Vì vậy một chiếc trench coat da lạc đà là nên có trong tủ đồ đông của bất cứ cô gái nào. 

P10129951 Keep it neutral outfit sweater dress suede boots stuart weitzman boots street style neutrals monochrome maternity style fall street style camel coat bittersweet colours 25 weeks  

 

 

 

  

 

 

2. Jackets

Áo jackest camel khá đa dạng về chất liệu, từ da thuộc, da bóng cho tới thô... Kiểu áo này giúp bạn trông cá tính và sành điệu. Nếu kết hợp với những item thanh lịch, bạn hoàn toàn có được một set đồ trẻ trung tới công sở. Nếu đi chơi có thể mix cùng item bụi bặm như jeans rách, áo phông oversizer... 

 

 

  

 

 

  

 

3. Áo lông

Bản thân những chiếc áo chất liệu lông đã toát lên vẻ sành điệu và quý phái, và khi chúng được "nhuốm" màu lông lạc đà thì sự tinh tế, xa hoa thời thượng được nhân lên gấp bội. Tuy nhiên áo lông hơi khó chiều hơn một chút bởi kích thước lớn rất dễ khiến bạn trở nên quá khổ, vì thế cần lựa chọn những item đi kèm có có độ ôm với cơ thể, nên lựa chọn gam trung tính và chỉ nên chọn một tone màu, không nên chọn họa tiết hay kết hợp phụ kiện rườm rà sẽ khiến bạn trở nên kém sang. 

 

 

 

 

 

 

 

 Tom (Theo Depplus.vn)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Biến vải thừa thành những chiếc túi xinh xắn

Sau những lần lang thang trên facebook, đọc được nhiều “than vãn” của chị em về những mẩu vải thừa may áo quần thì thiếu nhưng bỏ thì tiếc, sẵn có hoa tay về thêu thùa, may vá, chị Đỗ Thị Diệu Trâm (196 Trịnh Công Sơn – TP. Huế) nảy ra ý tưởng hướng dẫn chị em cách tận dụng vải thừa may thành những chiếc túi xinh xắn dùng để đi chợ, đi học, đi làm…

Biến vải thừa thành những chiếc túi xinh xắn
Giày rồng

Xuất hiện nhiều trên báo chí nước ngoài, tham gia triển lãm, trình diễn thời trang, được các người mẫu cá tính lựa chọn... giày rồng (dragon shoes) có mặt tại 20 quốc gia với mức giá 450 USD/đôi. Vậy nhưng ít người biết đến nơi khai sinh của sản phẩm handmade tinh xảo này là Huế...

Giày rồng
Thời trang 2hand: Rẻ mà vẫn đẹp

Trời chuyển lạnh, mọi người bắt đầu xếp gọn áo quần mùa hè lên kệ để thế chỗ cho thời trang ấm áp. Ngày trước, khi hơi thở bắt đầu “bốc khói” cũng là lúc các quầy thời trang cao cấp đông nghịt người. Nhưng giờ “thời thế” thay đổi, 2hand, hay còn gọi là hàng “si” lên ngôi. Vài chục đến vài trăm ngàn đã có đồ chất lượng.

Thời trang 2hand Rẻ mà vẫn đẹp

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top