ClockThứ Năm, 10/11/2016 09:48

Adele trở thành người nổi tiếng dưới 30 tuổi giàu nhất nước Anh

TTH - Theo bảng thống kê tài sản người nổi tiếng năm 2016 của tạp chí Heat, ca sĩ Adele tăng gấp đôi tổng tài sản của mình so với năm ngoái, trở thành người nổi tiếng dưới 30 tuổi giàu nhất xứ “sương mù”.

Ca sĩ Adele. Ảnh: The Nation

Adele ước tính sở hữu khoảng 92 triệu bảng Anh. Năm ngoái, ca sĩ 28 tuổi này đứng vị trí thứ 4 trong danh sách 30 ngôi sao người Anh dưới 30 tuổi giàu nhất.

Xếp vị trí thứ 2 trong bảng xếp hạng thường niên năm nay là ngôi sao “Harry Potter” Daniel Radcliffe, 27 tuổi, với 74 triệu bảng Anh.

Đây là năm thứ 6 tạp chí nổi tiếng Heat công bố bảng xếp hạng, được thực hiện bởi một số chuyên gia trong ngành, trên cơ sở các hợp đồng quảng cáo, hợp đồng truyền hình, lợi nhuận phim và các doanh số kỷ lục để xếp hạng giàu có của mỗi người nổi tiếng. 

THANH NGÂN (Lược dịch từ BBC)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

"210 người Việt siêu giàu dư sức đưa 3,2 triệu người thoát nghèo"

Người giàu nhất Việt Nam có thu nhập trong một ngày cao hơn thu nhập của người nghèo nhất Việt Nam trong 10 năm. Trong một giờ, người giàu nhất Việt Nam có thu nhập từ nguồn tài sản cao hơn gần 5.000 lần thu nhập của nhóm 10% nghèo nhất Việt Nam chi hàng ngày cho các nhu cầu thiết yếu.

210 người Việt siêu giàu dư sức đưa 3,2 triệu người thoát nghèo
Return to top