ClockThứ Sáu, 04/11/2016 09:59

Adobe ra 2 ứng dụng Photoshop miễn phí cho Android

Adobe vừa tung ra hai ứng dụng Photoshop miễn phí mới cho hệ điều hành Android, Photoshop Fix và Photoshop Sketch.

Giao diện Photoshop Fix trên Android

Adobe Photoshop Fix được giới thiệu như một ứng dụng khá phức tạp, cho phép người dùng chỉnh sửa và phục hồi ảnh trên điện thoại. Người dùng có thể truy cập các tấm ảnh đã sửa trong những ứng dụng desktop và di động khác của Adobe nhưng buộc phải đăng nhập vào Adobe Creative Cloud.

Photoshop Fix có nhiều tính năng hữu ích như khả năng chỉnh sửa các điểm khiếm khuyết trên ảnh, điều chỉnh độ tương phản, bão hòa, đo sáng.

rong khi đó, Photoshop Sketch là ứng dụng hoàn toàn khác biệt vì tập trung vào phác họa bằng bút, bút chì, tẩy xóa… Bất kỳ tác phẩm nào cũng có thể gửi đi dưới dạng file layer đến Photoshop CC hoặc Illustrator CC. Ứng dụng cung cấp nhiều tính năng cho những người thường xuyên phác họa trên di động, chẳng hạn khả năng thêm nhiều hình ảnh, layer hay tạo ra loại cọ vô hạn sử dụng Capture CC.

Adobe Photoshop Fix yêu cầu Android 5.0 trở lên còn Photoshop Sketch tương thích với bất kỳ thiết bị nào chạy Android 4.4 trở lên.

Theo ictnews.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

YouTube trên Android hỗ trợ phát 4K

Ứng dụng YouTube dành cho Android hiện cho phép một số người dùng phát lại video ở độ phân giải lên tới 4K ở 60FPS với HDR trên các thiết bị có màn hình hiển thị thấp hơn.

YouTube trên Android hỗ trợ phát 4K

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top