ClockThứ Tư, 11/09/2019 09:20

Mời cộng tác số báo Xuân 2020 và số báo Tết Canh Tý

TTH - Nhân dịp năm mới, Báo Thừa Thiên Huế sẽ phát hành hai số báo đặc biệt mừng Xuân 2020 và Tết Canh Tý. Ấn phẩm Xuân 2020 nhìn lại một năm nhiều dấu ấn của tỉnh trên các lĩnh vực kinh tế - xã hội, khoa học - công nghệ, y tế - giáo dục, văn hóa - văn nghệ… Từ những thành tựu đạt được, kỳ vọng về tương lai phát triển với nhiều đổi thay của miền đất sông Hương núi Ngự.

Với chủ đề “Huế xanh”, số báo Tết Canh Tý năm nay mong nhận được sự cộng tác từ các cộng tác viên và bạn đọc gần xa, đặc biệt là những bài viết về ý tưởng xây dựng, phát triển Thừa Thiên Huế; Những con người Huế tiêu biểu trên các lĩnh vực trong và ngoài nước bên cạnh các chuyên mục Di sản, phong vị tết Huế; Người Huế tiếng Huế, tùy bút, truyện ngắn... Bài viết mang tính phát hiện, tư liệu độc đáo, và chưa đăng tải trên các phương tiện thông tin truyền thông trong và ngoài nước.

Bài vở cộng tác thể hiện dưới các thể loại phản ánh, ghi chép, phóng sự, ký sự, truyện ngắn...

Thời gian nhận tác phẩm đến hết ngày 20/11/2019.

Tác phẩm cộng tác từ 1.000-1.300 chữ (Ghi rõ “Bài cộng tác Báo Tết”) vui lòng gửi về: Báo Thừa Thiên Huế (61 Trần Thúc Nhẫn, T.P Huế) hoặc Email: baotthue@gmail.com.

Xin trân trọng cảm ơn!

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Năm dịch”, không vắng những giải cao

Khép lại năm 2020 – Canh Tý với không ít hoạt động bị ảnh hưởng do dịch COVID-19, thầy trò các cơ sở giáo dục đại học (ĐH) của Huế vẫn kịp để lại dấu ấn khi giành được giải thưởng ở nhiều cuộc thi lớn.

“Năm dịch”, không vắng những giải cao
Mời quý độc giả đón đọc giai phẩm Xuân Tân Sửu

“Xây dựng giấc mơ Huế” là chủ đề lõi của giai phẩm Xuân Tân Sửu 2021. Đây cũng là chủ đề được tỉnh lựa chọn trong hành trình xây dựng một Huế đáng sống, hạnh phúc, thân thiện, cởi mở… trên nhiều lĩnh vực kinh tế - xã hội.

Mời quý độc giả đón đọc giai phẩm Xuân Tân Sửu
Return to top