ClockThứ Bảy, 11/03/2017 13:34

AgileBits treo thưởng 100.000 USD nếu xâm nhập thành công 1Password

AgileBits đã thông báo tăng mức thưởng lên đến 100.000 USD, trong chương trình tìm lỗi bảo mật nhận thưởng của hãng.

Mức thưởng hấp dẫn của 1Password sẽ thu hút được nhiều chuyên gia bảo mật trên toàn cầu tham gia

Theo The Next Web, AgileBits là hãng sở hữu chương trình quản lý mật khẩu 1Password hỗ trợ cả 4 nền tảng phổ biến nhất hiện nay là Windows, Mac, Android và iOS. Mới đây, hãng đã nâng mức thưởng lên gấp 4 lần từ 25.000 USD thành 100.000 USD, và điều này giúp AgileBits nằm trong nhóm các hãng có mức thưởng cao nhất hiện nay bên cạnh Apple, Microsoft và Google.

Để nhận được toàn bộ số tiền thưởng, người tham gia phải trình diễn được việc bẻ khóa kho dữ liệu bảo mật (gọi là vault) được 1Password sử dụng lưu trữ thông tin. Ngoài ra công ty cũng đã tạo ra một hầm chứa dữ liệu đặc biệt cho các nhà nghiên cứu và chuyên gia bảo mật muốn nhắm tới. Để hỗ trợ cho các chuyên gia, AgileBits cũng cung cấp tài liệu bổ sung các vấn đề hãng thực sự đã đối mặt gần đây với 1Password.

AgileBits công bố mức thưởng mới vào đúng thời điểm thảm họa rò rỉ dữ liệu CloudLeak còn chưa hạ nhiệt, nhằm cảnh báo người dùng về những mối nguy cơ bảo mật ngày càng cao hiện nay.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Chuẩn hóa dữ liệu hộ kinh doanh: Từ số hóa dữ liệu đến quản lý

Việc số hóa dữ liệu hộ kinh doanh không chỉ tạo điều kiện thuận lợi cho người dân khi cần tra cứu các thông tin liên quan, mà còn góp phần quan trọng trong công tác quản lý thuế, chống thất thu ngân sách một cách hiệu quả. Để hiểu hơn về công tác số hóa dữ liệu hộ kinh doanh thông qua việc thúc đẩy triển khai chức năng bản đồ số hộ kinh doanh, Báo Thừa Thiên Huế đã có cuộc trao đổi cùng với ông Hoàng Quốc Việt, Phó Cục trưởng Cục Thuế tỉnh xung quanh vấn đề này.

Chuẩn hóa dữ liệu hộ kinh doanh Từ số hóa dữ liệu đến quản lý
Quy hoạch đô thị 3D từ dữ liệu vệ tinh

Ngày 12/12, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Hải Minh đã chủ trì buổi làm việc với các đơn vị liên quan về dự án “Mô hình đô thị kỹ thuật số thông minh cho quy hoạch không gian đô thị” (Huế SDCM).

Quy hoạch đô thị 3D từ dữ liệu vệ tinh
Kết nối liên thông, chia sẻ dữ liệu trên Open Data

Mới đây (15/11), sản phẩm Hệ thống dữ liệu mở (DLM) tỉnh Thừa Thiên Huế (Open Data), Trung tâm Công nghệ thông tin tỉnh (HueCIT) đã giành được giải Nhì ở lĩnh vực Công nghệ thông tin, điện tử và viễn thông (không có giải Nhất) tại Hội thi Sáng tạo Kỹ thuật tỉnh Thừa Thiên Huế năm 2022.

Kết nối liên thông, chia sẻ dữ liệu trên Open Data

TIN MỚI

Return to top