ClockThứ Bảy, 14/01/2017 06:47

Agribank Chi nhánh tỉnh thừa hơn 700 tỷ đồng

TTH.VN - Giám đốc Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (Agribank) Chi nhánh tỉnh Nguyễn Văn Bình tại buổi gặp mặt khách hàng diễn ra tối 13/1 phấn khởi thông báo kết quả hoạt động năm 2016: Nguồn vốn huy động đến cuối năm 2016 đạt hơn 6.500 tỷ đồng, tăng 14% so với đầu năm. Dư nợ cho vay đạt hơn 5.800 tỷ đồng, tăng gần 900 tỷ đồng so với đầu năm, trong đó cho vay nông nghiệp nông thôn chiếm hơn 70%.

Ban Giám đốc Agribank Chi nhánh tỉnh chung vui với khách hàng trúng giải đặc biệt 

Hiện Agribank Chi nhánh tỉnh vẫn thừa vốn, với tổng số tiền hơn 700 tỷ đồng. Do đó, mục tiêu trong năm 2017 ngoài tăng nguồn huy động vốn, Agribank tăng cường tìm kiếm khách hàng, nhất là khách hàng doanh nghiệp để cho vay phát triển sản xuất, kinh doanh, đồng thời, tập trung cho vay khu vực nông nghiệp nông thôn, phục vụ mục đích xóa đói giảm nghèo, xây dựng nông thôn mới. Agribank Chi nhánh tỉnh đã có các tổ vay vốn tiết kiệm được triển khai ở các chi nhánh, thông qua các tổ tiết kiệm này, nông dân tiếp cận nguồn vay vốn, trả nợ thuận tiện hơn, số tiền vay cao hơn trước.

Ngoài các nhiệm vụ cho vay, huy động vốn và các dịch vụ bán lẻ khác, trong năm 2016, Agribank còn thực hiện tốt nhiều chương trình an sinh xã hội, đền ơn đáp nghĩa. Theo đó, đã hỗ trợ người dân miền Trung bị ảnh hưởng do sự cố môi trường biển 5 tỷ đồng và 25 tấn gạo; tài trợ Festival Huế 2016 3 tỷ đồng; ủng hộ người dân bị ảnh hưởng bão lụt 300 triệu đồng; xây dựng nhà tình thương tại Hương Thủy, Hương Trà, TP. Huế với số tiền 150 triệu đồng; hỗ trợ quỹ khuyến học, quỹ đền ơn đáp nghĩa… với số tiền gần 700 triệu đồng…

Dịp này, ông Nguyễn Văn Bình gửi lời tri ân đến những khách hàng đã đồng hành cùng Agribank trong thời gian qua và hứa sẽ ngày càng nâng cao chất lượng dịch vụ để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Tin, ảnh: Tâm Huệ

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Agribank hỗ trợ người dân bị thiệt hại lũ lụt 1,25 tỷ đồng

Số tiền này được trích từ nguồn quỹ hỗ trợ an sinh xã hội của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank) để hỗ trợ các địa phương chịu ảnh hưởng của thiên tai, bão lụt nhằm giúp người dân vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống.

Agribank hỗ trợ người dân bị thiệt hại lũ lụt 1,25 tỷ đồng
Bà Phan Cảnh Quỳnh Chi tái đắc cử Chủ tịch Công đoàn Agribank nhiệm kỳ 2017-2020

Nhiệm kỳ 2012-2017, Công đoàn Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank) Chi nhánh tỉnh còn phụng dưỡng 3 Mẹ Việt Nam Anh hùng, xây dựng nhà tình nghĩa với tổng số tiền hơn 500 triệu đồng, trao tặng học bổng cho học sinh nghèo hiếu học, hỗ trợ các quỹ đền ơn đáp nghĩa, chất độc da cam, bảo trợ trẻ em… hơn 500 triệu đồng…

Bà Phan Cảnh Quỳnh Chi tái đắc cử Chủ tịch Công đoàn Agribank nhiệm kỳ 2017-2020
Return to top