ClockThứ Bảy, 27/11/2021 17:19

Agribank Thừa Thiên Huế trao tặng thiết bị học tập cho 20 trường

TTH.VN - Từ nay đến 30/11, Agribank chi nhánh tỉnh Thừa Thiên Huế (Agribank Thừa Thiên Huế) đồng loạt triển khai trao tặng tủ sách, thiết bị học tập với chủ đề “Thêm con chữ, bớt đói nghèo” cho hơn 20 trường học trên địa bàn toàn tỉnh.

Agribank Thừa Thiên Huế có thêm một Phó Giám đốc chi nhánhTuyển dụng lao động năm 2021 tại Agribank chi nhánh tỉnh Thừa Thiên HuếAgribank hỗ trợ 1 tỷ đồng mua máy móc thiết bị chống dịch

Trao tặng quà cho tủ sách Trường Tiểu học An Cựu

Nhằm lan tỏa hình ảnh “Agribank-Ngân hàng vì cộng đồng”, Agribank chi nhánh Thừa Thiên Huế đã và sẽ trao tặng cho các trường học tại địa bàn 6 huyện, 2 thị xã và thành phố nhiều máy vi tính, tivi màn hình led, tủ sách thư viện, các tài liệu, sách tham khảo và các thiết bị hỗ trợ dạy và học trực tuyến với tổng kinh phí 150 triệu đồng. Các trường học được chọn là các điểm trường còn khó khăn, thiếu thốn về cơ sở vật chất trang thiết bị học tập.

Đây là hoạt động có ý nghĩa của Agribank Thừa Thiên Huế trong công tác an sinh xã hội và xây dựng nông thôn mới của Agribank tại địa phương.

Tin, ảnh: Hoàng Anh

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khởi công xây nhà cho hộ nghèo ở Quảng Điền

Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Quảng Điền phối hợp Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế và Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Quảng Phú tổ chức khởi công nhà tình thương cho bà Nguyễn Thị Mong ở thôn Phú Lễ, xã Quảng Phú.

Khởi công xây nhà cho hộ nghèo ở Quảng Điền
Tăng tỷ lệ chi trả các khoản an sinh xã hội không dùng tiền mặt

Các ngân hàng áp dụng chính sách ưu đãi về chi phí dịch vụ thanh toán theo hình thức không dùng tiền mặt đối với các khách hàng thuộc nhóm đối tượng hưởng chính sách an sinh xã hội. Là ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước chi nhánh tỉnh đến các chi nhánh Ngân hàng thương mại trên địa bàn và chi nhánh Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh nhằm đẩy mạnh chi trả an sinh xã hội theo hình thức không dùng tiền mặt trong dịp Tết Nguyên đán 2024.

Tăng tỷ lệ chi trả các khoản an sinh xã hội không dùng tiền mặt
BIDV trao 400 suất quà tết cho người nghèo

Ngày 30/1, Công đoàn BIDV chi nhánh Thừa Thiên Huế và chi nhánh Phú Xuân tổ chức chương trình tặng quà Tết cho đồng bào nghèo xuân Giáp Thìn 2024 trên địa bàn tỉnh.

BIDV trao 400 suất quà tết cho người nghèo

TIN MỚI

Return to top