ClockThứ Tư, 18/07/2018 14:10

Air Asia là hãng hàng không giá rẻ tốt nhất thế giới

TTH.VN - Cùng với danh hiệu hãng hàng không giá rẻ tốt nhất thế giới, Air Asia cũng thắng giải hãng hàng không có hạng ghế phổ thông tốt nhất thế giới, đồng thời cũng là hãng hàng không giá rẻ tốt nhất châu Á.

Máy ban AirAsia hạ cánh khẩn cấp vì sự cố giảm áp suấtSingapore Airlines là hãng hàng không tốt nhất thế giớiEmirates đạt giải thưởng Hãng hàng không tốt nhất thế giớiSân bay Changi năm thứ 5 liên tiếp đạt danh hiệu tốt nhất thế giớiSingapore là thành phố châu Á tốt nhất dành cho người nước ngoài

Máy bay của hãng hàng không Air Asia. Ảnh: Jakarta Post

Tờ Jakarta Post ngày 18/7 đưa tin, hãng hàng không quốc tế Air Asia vừa được bình chọn là hãng hàng không giá rẻ tốt nhất thế giới tại giải thưởng hàng không Thế giới 2018 (2018 Skytrax World Airline Awards). Đây là chiến thắng thứ 10 liên tiếp của tập đoàn, đánh dấu một thập kỷ Air Asia là hãng vận tải tốt nhất thế giới trong lĩnh vực hàng không.

Lễ trao giải vừa được diễn ra vào ngày 17/7 tại London (Anh). Giải thưởng danh giá này cũng được xem là tương đương với giải Oscar của ngành công nghiệp hàng không.

Phát biểu tại buổi lễ, người đồng sáng lập AirAsia kiêm Chủ tịch AirAsia Malaysia Datuk Kamarudin Meranun chia sẻ: “Tôi rất vinh dự khi Air Asia tiếp tục đạt được danh hiệu cao quý này trong 10 năm liên tiếp. Cảm giác hạnh phúc vẫn luôn vẹn nguyên như ngày đầu tiên chúng tôi nhận được giải thưởng này 10 năm về trước. Tôi chưa bao giờ tưởng tượng ra rằng tập đoàn chúng tôi có thể giữ vững vị trí này trong suốt một thập kỷ qua”.

Cũng trong bài phát biểu, chủ tịch Datuk Kamarudin Meranun gửi lời cảm ơn trân trọng đến sự tin tưởng sử dụng dịch vụ của tất cả các hành khách trên toàn thế giới, cùng lúc đại diện Air Asia cam kết sẽ tiếp tục đề ra nhiều chính sách giá cả phù hợp hơn nữa, cũng như hoạt động tận tâm, có trách nhiệm hơn trong thời gian tới để đáp ứng tối đa yêu cầu của khách hàng.

Cùng với danh hiệu hãng hàng không giá rẻ tốt nhất thế giới, Air Asia cũng thắng giải hãng hàng không có hạng ghế phổ thông tốt nhất thế giới, đồng thời cũng là hãng hàng không giá rẻ tốt nhất châu Á.

Đại diện toàn bộ tập thể công, nhân viên Air Asia, Chủ tịch AirAsia X Tan Sri Rafidah Aziz khẳng định, năng lực, hiệu quả và hiệu suất làm việc là những yếu tố then chốt để duy trì khả năng cạnh tranh và chất lượng đẳng cấp thế giới của Air Asia trong ngành công nghiệp hàng không toàn cầu.

Đan Lê (Lược dịch từ Jakarta Post)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Thuê xe TP.HCM đi Đà Lạt giá rẻ, chất lượng tốt tại Xe Sài Gòn

Bạn đang lên kế hoạch cho một chuyến đi từ TP.Hồ Chí Minh đến Đà Lạt? Bạn tìm kiếm một dịch vụ thuê xe uy tín, giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng? Đừng lo lắng bởi đã có Xe Sài Gòn đồng hành. Với cam kết mang đến sự an toàn và hài lòng tuyệt đối đơn vị tự hào là đối tác đáng tin cậy được nhiều khách hàng đánh giá cao hiện nay.

Thuê xe TP HCM đi Đà Lạt giá rẻ, chất lượng tốt tại Xe Sài Gòn
Có nên định vị Việt Nam là điểm đến du lịch giá rẻ?

Thời gian qua, du lịch Việt Nam đã tạo được lợi thế cạnh tranh về giá khi liên tục xuất hiện trong danh sách những điểm đến giá rẻ nhất thế giới do các tổ chức, đơn vị quốc tế bình chọn. Song, có nên định vị Việt Nam là điểm đến du lịch giá rẻ để tăng cường khả năng hút khách không lại là câu chuyện khác.

Có nên định vị Việt Nam là điểm đến du lịch giá rẻ
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Quy trình sản xuất thang máng cáp giá rẻ tại Nhà Máy P69

Nhà Máy Cơ Khí P69 là đơn vị hoạt động lâu năm trong lĩnh vực cung cấp và sản xuất thang máng cáp tại Việt Nam. Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành nghề, công ty luôn đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá thành phù hợp.

Quy trình sản xuất thang máng cáp giá rẻ tại Nhà Máy P69
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Taxi Hà Nội Hải Phòng Đức Anh giá rẻ chỉ từ 900k/chuyến

Taxi Hà Nội Hải Phòng là dịch vụ được nhiều người quan tâm và tìm kiếm. Taxi Đức Anh nổi lên là đơn vị uy tín cung cấp dịch vụ này với nhiều xe đời mới chất lượng cao, nhân viên phục vụ chu đáo, và giá cả phải chăng.

Taxi Hà Nội Hải Phòng Đức Anh giá rẻ chỉ từ 900k chuyến
Thông tin doanh nghiệp
Tăng mắt livestream facebook giá rẻ và chất lượng tại Vnfame

Bạn có muốn biến mỗi buổi livestream của mình thành một sự kiện đặc biệt, thu hút hàng nghìn ánh nhìn và tạo ra cơ hội không ngờ? Cùng Chúng tôi khám phá bí quyết tăng mắt Livestream Facebook giá rẻ và chất lượng. Đằng sau mỗi con số là sức mạnh, đằng sau mỗi mắt là một cơ hội mới. Hãy đặt chân đến thế giới đầy màu sắc của livestream và hãy để chúng tôi chỉ dẫn bạn đến sự thành công, ngay tại đây!

Tăng mắt livestream facebook giá rẻ và chất lượng tại Vnfame
Return to top