ClockThứ Hai, 03/12/2018 14:18

AirAsia là hãng hàng không giá rẻ hàng đầu thế giới

TTH.VN - Tờ Jakarta Post đưa tin, hãng hàng không AirAsia vừa được tổ chức Giải thưởng Du lịch Thế giới (World Travel Awards – WTA) vinh danh là hãng hàng không giá rẻ hàng đầu thế giới.

Máy ban AirAsia hạ cánh khẩn cấp vì sự cố giảm áp suấtMalaysia, Australia bắt đầu tham gia tìm kiếm máy bay AirAsiaMalaysia sẵn sàng tiếp tục tìm kiếm MH370 nếu có chứng cứ tin cậyThân nhân hành khách MH370 tìm thấy mảnh vỡ nghi của máy bay mất tích

AirAsia là hãng hàng không giá rẻ hàng đầu thế giới. Ảnh: CNA

Trong tuyên bố mới nhất, thay mặt cho toàn thể công, nhân viên, người đứng đầu tập đoàn AirAsia Suhaila Hassan và Audrey Progastama Petriny đã nhận giải thưởng cao quý này tại một buổi lễ diễn ra ở Bồ Đào Nha.

Vượt qua các đối thủ cạnh tranh như Southwest Airlines, JetBlue Airways, Ryanair cùng nhiều hãng bay khác, AirAsia chính thức trở thành hãng hàng không giá rẻ yêu thích sau khi nhận được nhiều phiếu bầu nhất từ khách hàng và các chuyên gia.

Ngoài ra, đây cũng là lần thứ hai AirAsia ẵm giải hãng hàng không có phi hành đoàn đẹp nhất thế giới. 

Trả lời báo giới, Giám đốc điều hành tập đoàn AirAsia Bo Lingam cho hay: Bên cạnh hàng loạt những sáng kiến kỹ thuật số, chẳng hạn như hệ thống nhận diện khuôn mặt nhanh (FACES) và chương trình Freedom Flyer Program, AirAsia đã xây dựng và triển khai nhiều kế hoạch khác nhằm đảm bảo cải thiện chất lượng phục vụ và tạo ra những bất ngờ tích cực đối với khách hàng.

Đan Lê (Lược dịch từ CNA)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Cần phát huy vai trò của cơ sở đào tạo nghệ thuật hàng đầu

Sáng 17/4, đoàn khảo sát của Ban Thường vụ Tỉnh ủy do Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ chủ trì có buổi khảo sát việc lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức thực hiện Nghị quyết 04-NQ/TU của Tỉnh ủy (khóa XVI) với Đảng ủy, Ban Giám hiệu và cán bộ chủ chốt Trường đại học Nghệ thuật, Đại học Huế.

Cần phát huy vai trò của cơ sở đào tạo nghệ thuật hàng đầu
Thông tin doanh nghiệp
Đơn vị sản xuất, cung cấp gói hút ẩm silicagel hàng đầu Việt Nam

Việc tìm kiếm được một đơn vị sản xuất và cung cấp gói hút ẩm uy tín, chất lượng, giá tốt là mối quan tâm hàng đầu của rất nhiều đối tác và doanh nghiệp. Hiện có rất nhiều nhà quản lý đau đầu vì không tìm thấy được công ty nào uy tín và đáng tin cậy. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu về Thịnh Phong Corp - Đơn vị sản xuất, cung cấp gói hút ẩm uy silicagel uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

Đơn vị sản xuất, cung cấp gói hút ẩm silicagel hàng đầu Việt Nam
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Thuê xe TP.HCM đi Đà Lạt giá rẻ, chất lượng tốt tại Xe Sài Gòn

Bạn đang lên kế hoạch cho một chuyến đi từ TP.Hồ Chí Minh đến Đà Lạt? Bạn tìm kiếm một dịch vụ thuê xe uy tín, giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng? Đừng lo lắng bởi đã có Xe Sài Gòn đồng hành. Với cam kết mang đến sự an toàn và hài lòng tuyệt đối đơn vị tự hào là đối tác đáng tin cậy được nhiều khách hàng đánh giá cao hiện nay.

Thuê xe TP HCM đi Đà Lạt giá rẻ, chất lượng tốt tại Xe Sài Gòn
Có nên định vị Việt Nam là điểm đến du lịch giá rẻ?

Thời gian qua, du lịch Việt Nam đã tạo được lợi thế cạnh tranh về giá khi liên tục xuất hiện trong danh sách những điểm đến giá rẻ nhất thế giới do các tổ chức, đơn vị quốc tế bình chọn. Song, có nên định vị Việt Nam là điểm đến du lịch giá rẻ để tăng cường khả năng hút khách không lại là câu chuyện khác.

Có nên định vị Việt Nam là điểm đến du lịch giá rẻ
Return to top