Thế giới

Airbus cung cấp tiện ích giường ngủ trong khoang để hàng của máy bay

ClockThứ Năm, 12/04/2018 09:23
TTH - Tờ CNA ngày 11/4 đưa tin, hãng hàng không khổng lồ của châu Âu Airbus đang hợp tác cùng tập đoàn hàng không vũ trụ Zodiac Aerospace để phát triển và cung cấp tiện ích giường ngủ trong khoang để hàng cho các hành khách tham gia di chuyển trên máy bay dân dụng A330 từ năm 2020.

Airbus thử nghiệm 'taxi bay' không người lái vào năm sauAirbus trình làng máy bay in bằng công nghệ 3DAirbus ra mắt mẫu xe máy điện in 3D đầu tiên

Hình ảnh khoang giường ngủ trên máy bay Airbus A330. Ảnh: NDTV

Ngoài dự án xây dựng khoang giường ngủ ở máy bay A330, các chuyên gia của hai tập đoàn lớn cũng đang lên kế hoạch tích hợp dịch vụ này vào máy bay Airbus A350 XWB.

Giải thích về mục tiêu của dự án, người đứng đầu chương trình cabin và khoang chở hàng của Airbus Geoff Pinner khẳng định: “Cách tiếp cận mới mẻ này không chỉ hướng tới cải thiện mức độ thoải mái, tiện nghi cho du khách, mà còn là một cách tốt cho phép các hãng hàng không tăng thêm giá trị cho các hoạt động thương mại của mình”.

HẠNH NHI

(Lược dịch từ CNA, The Nation Thailand News & Jakarta Post)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận
Liên kết hữu ích

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Giá vé máy bay tăng, doanh nghiệp lo khó làm tour nội địa

Nhiều doanh nghiệp lữ hành đang lo ngại về thị trường tour nội địa, khi trần giá vé máy bay nội địa điều chỉnh tăng từ ngày 1/3/2024. Nỗi lo lớn nhất là lượng khách nội địa sẽ sụt giảm khi sắp vào mùa du lịch và doanh nghiệp cũng dè dặt hơn trong việc “ôm” vé giá rẻ như mọi năm.

Giá vé máy bay tăng, doanh nghiệp lo khó làm tour nội địa
Giá vé máy bay và tàu đồng loạt giảm

Sau dịp cao điểm Tết Nguyên đán, thị trường vận tải, đặc biệt là hàng không và đường sắt đang ở giai đoạn thấp điểm, trước khi bước tiếp vào cao điểm nghỉ lễ Giỗ Tổ Hùng Vương, 30/4 và 1/5 hàng năm. Theo đó, giá vé máy bay và tàu ở giai đoạn này đang đồng loạt giảm.

Giá vé máy bay và tàu đồng loạt giảm
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Săn vé máy bay du lịch Malaysia rẻ nhất trên Traveloka

Còn điều gì tuyệt vời hơn khi bạn có cơ hội săn vé máy bay du lịch Malaysia với giá cực kỳ hấp dẫn trên Traveloka? Chắc chắn, việc khám phá vẻ đẹp của các thành phố lớn như Kuala Lumpur, Penang hay những hòn đảo nổi tiếng như Langkawi sẽ trở nên thú vị hơn bao giờ hết. Với sứ mệnh mang lại trải nghiệm du lịch tuyệt vời nhất, Traveloka đã không ngừng nỗ lực để đem đến cho bạn những ưu đãi hấp dẫn và bắt đầu hành trình khám phá ngay hôm nay!

Săn vé máy bay du lịch Malaysia rẻ nhất trên Traveloka
Return to top