ClockThứ Năm, 25/04/2019 10:33

AirPods 3 với thiết kế mới sẽ ra mắt cuối năm nay

Tai nghe không dây thế hệ tiếp theo có thể được Apple phát hành cuối 2019, có thêm tính năng khử tiếng ồn chủ động.

AirPods là tai nghe không dây bán chạy nhấtApple sắp ra AirPower và vỏ sạc không dây cho AirPodsAirPods 2 sẽ đi kèm bộ sạc không dây cực nhanh

AirPods 3 sẽ được sản xuất chính bởi công ty Đài Loan Inventec, trong khi đó Luxshare của Trung Quốc sẽ lắp ráp một phần sản phẩm này. Các nguồn tin cho biết, Apple sẽ bổ sung tính năng chống ồn chủ động (ANC) cho tai nghe mới, đồng thời điều chỉnh lại thiết kế.

AirPods thế hệ hai với hộp sạc không dây

Chống ồn chủ động không phải công nghệ mới nhưng việc tích hợp vào một sản phẩm có kích thước nhỏ gọn như AirPods đặt ra thách thức cho Apple. ANC tiêu hao nhiều năng lượng hơn, cần không gian để đặt micro nhằm thu âm thanh của môi trường sau đó triệt tiêu nguồn âm.

Apple đã thống trị mảng tai nghe true wireless toàn cầu với thị phần áp đảo. Công ty bán được 34 triệu tai nghe AirPods trong năm 2018, chiếm 75% thị phần. Sức hút của dòng sản phẩm này được dự báo sẽ kéo dài, trong năm 2019 có thể bán tới 50 triệu sản phẩm.

Thành công của AirPods khiến các nhà sản xuất khác cũng nhảy vào như Huawei, Xiaomi hay cả những "đại gia" gồm Microsoft, Amazon, Google. Việc tung ra AirPods 3 với những nâng cấp về ngoại hình, tính năng sẽ giúp Apple củng cố vị trí dẫn đầu của mình.

Apple đã tung AirPods 2 vào cuối tháng 3, bổ sung hộp sạc không dây, nâng cấp chip H1 cho phép tăng 50% thời gian đàm thoại, hỗ trợ "Hey Siri" mà không cần bấm nút. Tai nghe mới nhất hiện nay của Apple có giá 199 USD (khoảng 4,6 triệu đồng) với hộp sạc không dây và 159 USD (khoảng 3,7 triệu đồng) cho hộp sạc thường.

Theo vnexpress.net

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

So sánh AirPods 3 vs AirPods 2: Nên mua tai nghe nào?

AirPods 3 mẫu tai nghe true wireless mới được Apple trình làng với giá cả phải chăng. Thiết bị thu hút người dùng khi đi cùng thiết kế mới, giống như AirPods Pro nhưng bị lược bỏ một vài tính năng cao cấp.

So sánh AirPods 3 vs AirPods 2 Nên mua tai nghe nào
AirPods Max tụ mồ hôi

Một số người dùng AirPods Max cho biết tai nghe của họ bị tụ mồ hôi ở bên trong hai củ tai sau một thời gian sử dụng.

AirPods Max tụ mồ hôi
Apple trì hoãn AirPods mới đến năm 2021 do Covid-19

Báo cáo từ Nikkei Asian Review cho thấy Apple đã cắt giảm 10% đơn đặt hàng cho AirPods vào đầu năm nay và kế hoạch giới thiệu phiên bản mới của AirPods cũng đã bị ảnh hưởng do đại dịch Covid-19.

Apple trì hoãn AirPods mới đến năm 2021 do Covid-19

TIN MỚI

Return to top