ClockThứ Bảy, 20/10/2018 08:14

AirPods hết hàng tại nhiều cửa hàng ở châu Âu

Nhiều cửa hàng Apple tại châu Âu đồng loạt thông báo hết hàng tai nghe AirPods, nhưng sau đó cho phép đặt hàng trở lại trong vài ngày tới.

AirPods thế hệ tiếp theo có tính năng loại bỏ tiếng ồnTai nghe AirPods đạt mức độ hài lòng cao nhất

Cụ thể, các cửa hàng bán lẻ của Apple tại châu Âu như Anh, Ireland, Đức, Pháp, Đan Mạch, Tây Ban Nha... đồng loạt thông báo tai nghe AirPods đã hết hàng. Trong khi đó, sản phẩm vẫn bán bình thường tại các cửa hàng ở Bắc Mỹ, Nam Mỹ và châu Á Thái Bình Dương.

Nhiều cửa hàng tại châu Âu thông báo hết hàng tai nghe AirPods.

Chưa rõ nguyên nhân thiếu hàng hàng loạt này. Trích nguồn tin từ một nhà bán lẻ tại Pháp, Watch Generation cho biết các lô hàng tai nghe của Apple đã bán hết và đang đợi phiên bản thứ hai ra mắt.

Tuy nhiên, Macrumors nghi ngờ việc thực thi các điều luật mới tại châu Âu là nguyên nhân gây tác động. "Đó không phải là dấu hiệu rõ ràng cho sự ra mắt của một AirPods mới. Có thể hàng rào thuế quan hoặc điều chỉnh tiền tệ tại châu Âu khiến nguồn cung thiếu hụt", trang công nghệ này nhận định.

Vài giờ sau đó, nhiều cửa hàng đã bán trở lại. Tuy nhiên, người dùng phải đặt hàng và sau 19/10 mới có hàng.

Apple được cho là đang nghiên cứu mẫu AirPods thế hệ thứ hai. Chiếc tai nghe không dây này sẽ có một số cải tiến, bao gồm tính năng gọi trực tiếp trợ lý ảo "Hey Siri" thay vì phải chạm hai lần vào thiết bị, hay sạc không dây với AirPower. Kể từ khi ra mắt năm 2016, AirPods chưa được nâng cấp.

Theo vnexpress.net

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Các đối tác chính của Apple lên kế hoạch mở rộng sang thị trường Đông Nam Á vào năm 2023

Các đối tác của Apple là Foxconn Technology Group và Pegatron Corp đã đưa Đông Nam Á vào kế hoạch mở rộng của hãng đến năm 2023, qua đó đánh dấu một bước tiến cho thấy các nhà sản xuất điện tử theo hợp đồng lớn trên toàn cầu sẽ tiếp tục bổ sung năng lực sản xuất ngoài Trung Quốc để giảm thiểu rủi ro địa chính trị và kinh tế.

Các đối tác chính của Apple lên kế hoạch mở rộng sang thị trường Đông Nam Á vào năm 2023

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top