ClockThứ Năm, 31/12/2020 14:57

AirPods Max tụ mồ hôi

Một số người dùng AirPods Max cho biết tai nghe của họ bị tụ mồ hôi ở bên trong hai củ tai sau một thời gian sử dụng.

AirPods Max phiên bản ‘vàng nguyên chất’ giá siêu đắtApple sắp ra AirPods Pro giá rẻ

"AirPods Max của tôi bị tụ mồ hôi sau một thời gian sử dụng. Tôi chưa dùng nó ở bất kỳ môi trường ẩm ướt nào mà chủ yếu đeo khi ngồi ở bàn làm việc", tài khoản Twitter Donald Filimon viết.

Filimon cũng chia sẻ một số hình ảnh về việc tai nghe của Apple dính mồ hôi. Theo những hình ảnh này, mồ hôi đọng thành từng giọt và bám vào phần trong vành tai, cạnh lưới bảo vệ loa.

Ảnh tai nghe đọng mồ hôi được Donald Filimon chia sẻ trên Twitter.

Nội dung này sau đó được Filimon chia sẻ lên Reddit và nhận được sự quan tâm lớn. Một số người dùng cho biết họ gặp phải tình trạng tương tự, nhưng không đến nỗi tụ nhiều mồ hôi như trường hợp của Filimon.

Trong khi đó, các ý kiến cho rằng có thể cơ địa của Filimon khiến anh này đổ mồ hôi nhiều hơn bình thường. Số khác cho biết họ vẫn sử dụng tai nghe của Apple trong thời gian dài nhưng không gặp phải trường hợp trên.

Theo Phonearena, lỗi tụ mồ hôi dễ xảy ra trên tai nghe over-ear, nhất là các model có thiết kế kín cho mục đích chống ồn, như AirPods Max. Việc tụ quá nhiều mồ hôi bên trong có thể gây khó chịu cho người dùng, dễ tạo nấm mốc cũng như ảnh hưởng đến linh kiện điện tử, từ đó giảm độ bền của tai nghe. Một số hãng, như Bose hay Sony, thường thiết kế đệm tai với chất liệu mềm mại, thoáng khí hoặc có phần chống ẩm để hạn chế tình trạng này.

Trên website hỗ trợ, Apple cũng hướng dẫn về trường hợp AirPods Max. Cụ thể, người dùng cần tách bộ đệm tai nghe, sau đó dùng "vải mềm, khô, không xơ" lau sạch phần bên trong.

AirPods Max là mẫu tai nghe vừa ra mắt của Apple và là sản phẩm cao cấp nhất trong các dòng tai nghe AirPods. Thiết bị có thiết kế trùm đầu, được làm từ vật liệu cao cấp như thép, nhôm, sử dụng chip Apple H1 và có giá 549 USD.

Tai nghe của Apple đã bán tại một số thị trường từ 15/12. Tại Việt Nam, sản phẩm dự kiến lên kệ vào tháng 1/2021 với giá 14 triệu đồng.

Theo vnexpress.net

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

So sánh AirPods 3 vs AirPods 2: Nên mua tai nghe nào?

AirPods 3 mẫu tai nghe true wireless mới được Apple trình làng với giá cả phải chăng. Thiết bị thu hút người dùng khi đi cùng thiết kế mới, giống như AirPods Pro nhưng bị lược bỏ một vài tính năng cao cấp.

So sánh AirPods 3 vs AirPods 2 Nên mua tai nghe nào
Samsung trình làng tai nghe Galaxy Buds Pro

Cùng với sự xuất hiện của loạt Galaxy S21, Samsung đã ra mắt tai nghe không dây thế hệ tiếp theo của mình là Galaxy Buds Pro với nhiều cải tiến.

Samsung trình làng tai nghe Galaxy Buds Pro

TIN MỚI

Return to top