ClockThứ Ba, 27/10/2020 10:43

Airpods Pro mới sẽ giống tai nghe Samsung

Airpods Pro mới sẽ được cắt bỏ phần thân so với phiên bản hiện nay, khiến tai nghe nhỏ hơn và trông giống tai nghe của Samsung hay Google.

Giá AirPods Pro ở Việt Nam rẻ hơn MỹPin iPhone 12 5G sẽ bền hơn nhờ công nghệ có trong AirPods ProAirPods có thể được sản xuất tại Việt Nam

Theo nguồn tin của Bloomberg, Apple đang tiến hành làm mới dàn Airpods của mình, nhằm tận dụng sự thành công hiện nay của dòng sản phẩm này. Hãng sẽ tung ra ít nhất hai chiếc Airpods mới, gồm Airpods 3 và Airpods Pro 2 vào năm 2021.

Trong đó, Airpods 3 sẽ kế thừa ngoại hình của Airpods Pro hiện nay, tức là có thân nhỏ hơn, thiết kế dạng in-ear với phần núm tai nghe có thể thay thế. Tuy nhiên, sản phẩm sẽ không có tính năng chống ồn chủ động.

Airpods Pro 2 sẽ có thiết kế mới. Theo nguồn tin rò rỉ, Apple đang cố gắng làm tai nghe nhỏ hơn bằng cách cắt bỏ phần thân dưới. "Một thiết kế thử nghiệm cho thấy tai nghe có dạng tròn, vừa vặn với tai người, tương tự các sản phẩm vừa ra mắt của Samsung, Amazon và Google", nguồn tin tiết lộ.

Airpods Pro mới có thể sẽ được làm tròn giống Galaxy Buds Live

Bloomberg là một trong những nguồn đáng tin cậy về các sản phẩm rò rỉ của Apple thời gian gần đây. Biên tập viên Mark Gurman của trang này đã đưa ra nhiều dự báo về iPhone 12 và hầu hết đều trở thành sự thật, chẳng hạn các thông số kỹ thuật, hay thậm chí thời gian ra mắt sản phẩm.

Theo nguồn tin này, Apple đang thảo luận về việc tung ra Airpods giá rẻ vào nửa đầu năm sau, đồng thời nghiên cứu một loại chip không dây mới để sạc cho tai nghe của mình. Các tai nghe của Apple thời gian tới vẫn do các đối tác Luxshare và Goertek thực hiện. Cả hai đơn vị này cũng đều có nhà máy tại Việt Nam.

Việc thu nhỏ thiết kế nhưng vẫn tích hợp đầy đủ micro, ăng-ten không dây, khả năng chống ồn, có thể là thách thức với Apple. Đại diện hãng vẫn từ chối bình luận về các thông tin trên.

Từ một sản phẩm bị chế nhạo khi ra mắt, đến nay tai nghe Airpods đã trở thành một trong những sản phẩm thành công nhất của Apple. Bộ phận thiết bị đeo của hãng, bao gồm cả mảng Airpods, đạt doanh thu 6,5 tỷ USD trong quý gần nhất, tăng 70% so với hai năm trước. Thống kê của Counterpoint cũng cho thấy, thị phần Airpods hiện đạt 35% thị phần tai nghe True Wireless toàn thế giới trong quý II vừa qua, và dự kiến còn tăng khi Apple bỏ tai nghe theo iPhone.

Nguồn tin cũng cho biết, một mẫu tai nghe khác là Airpods Studio cũng đang được sản xuất. Tuy nhiên, thời gian ra mắt có thể chậm hơn dự kiến do phần headband của mẫu tai nghe này đang gặp vấn đề và cần tinh chỉnh thêm.

Theo vnexpress.net

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
So sánh 3 điện thoại tầm 10 triệu đáng mua đầu năm 2023

Điện thoại giá rẻ chỉ tầm 10 triệu vào năm 2023 sẽ khiến cho bạn ngạc nhiên với hiệu suất mạnh mẽ, giúp người dùng thừa khả năng chiến các tựa game mới, cộng với viên pin đủ dùng cho cả ngày dài. Hãy cùng khám phá tại đây nhé.

So sánh 3 điện thoại tầm 10 triệu đáng mua đầu năm 2023
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Dịch vụ thay màn hình Samsung uy tín tại Đà Nẵng - Asmart Store

Samsung là một hãng điện thoại nổi tiếng với những dòng máy thiết kế vô cùng sang trọng và đẳng cấp. Tuy nhiên, màn hình của Samsung vẫn thường xảy ra một số lỗi khiến cho điện thoại hoạt động không còn nhanh nhạy nữa. Vfa bạn đang muốn tìm một địa chỉ thay màn hình uy tín để đảm bảo an toàn cho máy của bạn. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn dịch vụ thay màn hình Samsung Đà Nẵng - Asmart Store uy tín, chuyên nghiệp sẽ đáp ứng được những yêu cầu của bạn.

Dịch vụ thay màn hình Samsung uy tín tại Đà Nẵng - Asmart Store

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top