ClockThứ Hai, 03/12/2018 14:34

AirPods sẽ trở thành phụ kiện phổ biến nhất của Apple

Nhà phân tích Ming-Chi Kuo cho biết AirPods với tính năng hỗ trợ sạc không dây sẽ được tung ra vào quý I/2019.

Apple sẽ ra iPad, MacBook và AirPod mới tại sự kiện 30/10AirPods hết hàng tại nhiều cửa hàng ở châu Âu

Theo 9to5mac, Ming-Chi Kuo, chuyên gia phân tích chuyên đưa tin về Apple, cho biết tai nghe không dây AirPods sẽ trở thành sản phẩm tăng trưởng tốt nhất của công ty thời gian tới. Một bản nâng cấp có sạc không dây sẽ ra mắt ngay đầu 2019, đồng thời một mẫu AirPods với thiết kế hoàn toàn mới cũng đang được Apple phát triển cho năm 2020.

Ý tưởng sạc không dây cho AirPods trên đế sạc Air Power.

Bên cạnh đó, Kuo dự báo mức tăng trưởng ấn tượng cho AirPods với doanh số tăng từ 16 triệu chiếc trong năm 2017 lên hơn 100 triệu vào năm 2021. Ông nhận định đây sẽ là "phụ kiện phổ biến nhất của Apple từ trước tới nay", thậm chí cho rằng người dùng iPhone hiện tại có nhiều khả năng sẽ mua AirPod hơn là nâng cấp điện thoại của họ.

Kuo từng nhắc đến bản hỗ trợ sạc không dây lần đầu tiên khi Apple công bố đế sạc không dây AirPower vào 9/2017. Ông nói AirPod mới sẽ có bản lề của vỏ sạc được thiết kế lại, để hỗ trợ các thay đổi bề ngoài cũng như đáp ứng khả năng chịu nhiệt cao hơn. Chi phí sản xuất bộ phận này sẽ tăng lên khoảng 60% để đáp ứng các yêu cầu kỹ thuật.

Theo vnexpress.net

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tay khéo, phụ kiện xinh

Mỗi lần chợ phiên A Lưới tổ chức, nhiều bạn trẻ và du khách lại tìm đến gian hàng có những món đồ thời trang nhỏ nhắn của đôi vợ chồng Pe Prung Giáp và Arel Thùy Linh. Những món quà lưu niệm xinh xắn của đôi bạn trẻ góp thêm sự phong phú cho sản phẩm từ vải dèng.

Tay khéo, phụ kiện xinh
Các đối tác chính của Apple lên kế hoạch mở rộng sang thị trường Đông Nam Á vào năm 2023

Các đối tác của Apple là Foxconn Technology Group và Pegatron Corp đã đưa Đông Nam Á vào kế hoạch mở rộng của hãng đến năm 2023, qua đó đánh dấu một bước tiến cho thấy các nhà sản xuất điện tử theo hợp đồng lớn trên toàn cầu sẽ tiếp tục bổ sung năng lực sản xuất ngoài Trung Quốc để giảm thiểu rủi ro địa chính trị và kinh tế.

Các đối tác chính của Apple lên kế hoạch mở rộng sang thị trường Đông Nam Á vào năm 2023

TIN MỚI

Return to top