ClockThứ Tư, 14/09/2016 13:55

Ấm trà đắt nhất thế giới giá 3 triệu USD

Chiếc ấm vàng với tên gọi Egoist là sản phẩm độc nhất vô nhị của công ty kim hoàn Italy Scavia có giá 3 triệu USD.

Cụ ông 145 tuổi ở Indonesia có thể là người già nhất thế giới23 quốc gia có nữ chính trị gia quyền lực nhất thế giớiKỷ lục mới về dàn nhạc lớn nhất thế giớiChú chó xấu nhất thế giới “ẵm” 33 triệu đồng tiền thưởng

Tại London trưng bày chiếc ấm trà đắt nhất thế giới. Như thông báo của Luxurylaunches, chiếc ấm cực đỉnh này có giá tới 3 triệu USD.Chiếc ấm vàng với tên gọi Egoist là sản phẩm độc nhất vô nhị của công ty kim hoàn Italy Scavia.

am tra dat nhat the gioi gia 3 trieu usd hinh anh 1

Để trang trí ấm cần đến hơn 1.600 viên kim cương và 388 viên hồng ngọc. Ở giữa ấm là viên ruby ​​hơn 6 carat (1,2 gram), còn trên nắp ấm là chiếc vương miện với viên ngọc khủng 20 carat (khoảng 4 gram). 

Ấm trà này là một phần của bộ sưu tập Chitra, bao gồm khoảng 1.700 hiện vật độc đáo là các dụng cụ nhà bếp và đồ sứ. Trong đó còn có bộ chén trà bạc vốn thuộc về ái nữ nhà Winston Churchill, và bộ bát đĩa sứ đời Tống Trung Hoa mà vua Louis XVIII cho mua về năm 1816.Trước đó, một trong những ấm trà đắt nhất thế giới được coi là chiếc ấm của Nữ hoàng Elizabeth I. Vật dụng này được bán ra năm 2007 tại phiên đấu giá Sotheby's với mức 2 triệu USD.

Theo Dân Việt

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hơn 100 nhà lãnh đạo thế giới kêu gọi thỏa thuận khẩn cấp nhằm chuẩn bị và ngăn chặn đại dịch trong tương lai

Theo tin từ Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), hơn 100 nhà lãnh đạo toàn cầu vừa lên tiến kêu gọi các chính phủ nhanh chóng thống nhất để đạt được một thỏa thuận quốc tế đầy tham vọng và công bằng nhằm tăng cường sự chuẩn bị chung của thế giới và ứng phó với các đại dịch trong tương lai.

Hơn 100 nhà lãnh đạo thế giới kêu gọi thỏa thuận khẩn cấp nhằm chuẩn bị và ngăn chặn đại dịch trong tương lai

TIN MỚI

Return to top