Chuyên gia thành công trên nền tảng TikTok truyền đạt kỹ năng, kinh nghiệm cho doanh nghiệp Huế |
Chương trình thu hút sự tham gia của các tổ chức, doanh nghiệp, hợp tác xã, làng nghề sản xuất sản phẩm đặc sản cùng các nhà phân phối và đối tác hàng Việt.
Tại lớp tập huấn, các chuyên gia thành công trên nền tảng TikTok đã truyền đạt những kỹ năng và bí quyết thực chiến để xây dựng kênh thu hút triệu lượt xem, tăng tỷ lệ chuyển đổi và chốt đơn nhanh chóng. Các nội dung được chia sẻ bao gồm chiến lược livestream hiệu quả cho mọi ngành hàng, chiến lược marketing và quảng cáo, cùng các bài thực hành thực chiến, giúp doanh nghiệp có thể áp dụng ngay vào kênh bán hàng của mình.
Chương trình nhằm mục tiêu quảng bá, thúc đẩy giao thương các sản phẩm OCOP qua sàn thương mại điện tử, tạo cơ hội cho các đơn vị trưng bày và giới thiệu sản phẩm. Dịp này, các doanh nghiệp còn tham gia vào chương trình kết nối giao thương (Business Matching) với KOL và các nhà bán hàng, đồng thời trưng bày sản phẩm đặc sắc.
Cơ hội cho doanh nghiệp mở rộng thị trường, tiêu thụ sản phẩm |
Hoạt động nằm trong chuỗi chương trình "Festival Tinh hoa đặc sản OCOP - Hàng Việt 2024", mang sứ mệnh truyền tải giá trị của các sản phẩm đặc sản vùng đất cố đô Huế và thúc đẩy vai trò xúc tiến thương mại trên nền tảng số. Đặc biệt, chương trình còn nằm trong chuỗi sự kiện Tuần lễ Thương mại Điện tử Quốc gia Online Friday của Bộ Công Thương.
Theo đại diện ban tổ chức, chương trình không chỉ tạo cơ hội cho các địa phương và doanh nghiệp quảng bá sản phẩm đặc sản, mà còn giúp các doanh nghiệp nhỏ và vừa tiếp cận, ứng dụng thương mại điện tử, truyền tải câu chuyện thương hiệu qua các video sáng tạo, góp phần mang sản phẩm OCOP đến gần hơn với người tiêu dùng trong và ngoài nước.