Hình thức bán hàng trực tuyến nước ngoài đang nở rộ tại Hàn Quốc. Ảnh: Yonhap

Con số này được thống kê trong quý thứ 3 năm nay, đánh dấu mức tăng lên đến 105,4% so với một năm trước đó.

Trong đó, các mặt hàng mỹ phẩm chiếm 74% tổng doanh số bán hàng trực tuyến của Hàn Quốc tại nước ngoài.

Việc mua trực tiếp hàng hóa từ người bán sỉ nước ngoài thông qua không gian mạng cũng đã tăng 15% lên 447,3 tỷ won trong khoảng thời gian tháng 7-9 vừa qua.

Ngoài ra, doanh số mua sắm trực tuyến còn lại của Hàn Quốc đứng ở mức 5,3 nghìn tỷ won trong quý này, tăng 21% so với năm trước.

Thanh Ngân (Lược dịch từ Yonhap)