ClockThứ Sáu, 29/12/2017 11:28

Ấn Độ: Cháy lớn ở Mumbai, 15 người thiệt mạng

TTH.VN - Rạng sáng 29/12, một vụ cháy lớn đã xảy ra tại tòa nhà cao tầng thuộc khu tổ hợp mua sắm và ăn uống Kamala Mills, thủ đô Mumbai (Ấn Độ), khiến ít nhất 15 người thiệt mạng và hàng chục người khác bị thương.

Mỹ: Cháy lớn thiêu rụi hàng chục căn hộ tại thành phố HoustonPhilippines điều tra hình sự vụ cháy trung tâm mua sắmCháy chung cư nghiêm trọng tại Đức, 24 người thương vongMalaysia bắt giữ 7 nghi can vụ cháy trường học làm 23 người chếtHỏa hoạn thiêu rụi ít nhất 1.400 ha rừng phía nam Pháp

Hiện trường vụ hỏa hoạn. Ảnh: CNA

Tại thời điểm xảy ra vụ cháy, có khoảng 150 người đang sinh hoạt bên trong tòa nhà.

Theo thông tin có được từ giới cảnh sát nước này, ngọn lửa bắt đầu bùng cháy từ tầng trên cùng, sau đó nhanh chóng lan rộng ra các khu vực khác. Chỉ sau hơn 30 phút, tòa nhà bị nhấn chìm hoàn toàn trong biển lửa.

Vụ hỏa hoạn làm ít nhất 15 người thiệt mạng, trong đó có đến 12 người phụ nữ được cho là đang dự tiệc sinh nhật tại tầng thượng của tòa nhà.

Không chỉ nhấn chìm tòa phức hợp Kamala Mills, ngọn lửa cũng làm ảnh hưởng đến ít nhất trụ sở của 3 kênh tin tức quốc gia trong cùng khu vực bao gồm: Bennett Coleman và Co Times Times và ET Now.

Được biết, Kamala Mills là một tổ hợp công nghiệp bao gồm nhiều văn phòng, quán bar và nhà hàng sang trọng vừa được tân trang lại trong thời gian gần đây.

Hiện công tác điều tra nguyên nhân vẫn đang được khẩn trương triển khai thực hiện.

Đan Lê (Lược dịch từ CNA)

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Ấn Độ giới thiệu mũ bảo hiểm có điều hòa cho cảnh sát giao thông

Mới đây, các sở cảnh sát ở nhiều bang của Ấn Độ đã giới thiệu mũ bảo hiểm có điều hòa nhiệt độ cho cảnh sát giao thông, qua đó hỗ trợ lực lượng làm nhiệm vụ trên đường có thể thoải mái hơn trong bối cảnh nắng nóng đang hoành hành trên khắp đất nước.

Ấn Độ giới thiệu mũ bảo hiểm có điều hòa cho cảnh sát giao thông
ADB: Kinh tế Việt Nam vẫn tăng trưởng vững chắc giữa nhiều bất ổn bên ngoài

Trong Báo cáo Triển vọng Phát triển châu Á (ADO) tháng 4/2024 vừa được công bố hôm nay (10/4), Ngân hàng Phát triển châu Á (ADB) đã giữ nguyên dự báo tăng trưởng năm 2024 đối với Việt Nam được đưa ra trước đó, bất chấp những bất ổn kéo dài từ môi trường bên ngoài. Cụ thể, ADB kỳ vọng nền kinh tế Việt Nam sẽ tăng trưởng lần lượt ở mức 6% và 6,2% vào năm 2024 và 2025.

ADB Kinh tế Việt Nam vẫn tăng trưởng vững chắc giữa nhiều bất ổn bên ngoài
Mumbai trở thành thủ đô tỷ phú của châu Á

Trung tâm tài chính Mumbai của Ấn Độ vừa lần đầu tiên vượt qua Bắc Kinh của Trung Quốc để trở thành thủ đô tỷ phú của khu vực châu Á, theo danh sách người giàu toàn cầu do Viện nghiên cứu Hurun có trụ sở tại Thượng Hải (Trung Quốc) công bố.

Mumbai trở thành thủ đô tỷ phú của châu Á
Return to top