ClockThứ Năm, 14/02/2019 14:17

An toàn cho Hội nghị “Phát triển du lịch miền Trung và Tây Nguyên”

TTH - Đến thời điểm này, công tác đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông cho Hội nghị “Phát triển du lịch miền Trung và Tây Nguyên” diễn ra tại TP. Huế đã và đang được Công an tỉnh và công an các địa phương triển khai đồng bộ với nhiều giải pháp. Tất cả đã sẵn sàng cho hội nghị đặc biệt quan trọng này.

Bảo vệ an toàn tuyệt đối các dịp lễ tết

 

Các phương án để bảo vệ an toàn cho hội nghị được lãnh đạo Công an tỉnh chỉ đạo triển khai đồng bộ

Hội nghị sẽ đón nhiều lãnh đạo Đảng, Nhà nước, lãnh đạo các tỉnh, thành phố trong khu vực miền Trung, Tây Nguyên; các bộ, ban, ngành; các tổ chức quốc tế… đến tham dự; do vậy, để đảm bảo an ninh trật tự cho những ngày diễn ra hội nghị được Ban Giám đốc Công an tỉnh, Ban Chỉ huy Công an TP. Huế và công an các phường, các địa phương đặt lên hàng đầu.

“Ban Giám đốc Công an tỉnh đã chỉ đạo triển khai từ lâu. Tất cả các điểm, tuyến đường diễn ra các hoạt động trong khuôn khổ của hội nghị đều được các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh, Công an TP. Huế, công an các phường và các địa phương khảo sát, nghiên cứu kỹ. Mục tiêu đặt ra là, tuyệt đối an toàn cho hội nghị”, Thượng tá Đồng Hữu Huệ, Phó Trưởng phòng Tham mưu Công an tỉnh cho biết.

Hội nghị dự kiến diễn ra từ ngày 15-16/2 tại TP. Huế do UBND tỉnh Thừa Thiên Huế phối hợp với Bộ Văn hóa – Thể thao & Du lịch tổ chức. Hội nghị có sự tham dự của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc, cùng 500 đại biểu gồm lãnh đạo Đảng, Nhà nước, đại diện 19 tỉnh thành miền Trung và Tây Nguyên, các tổ chức quốc tế, doanh nghiệp…

Lực lượng CSGT Công an tỉnh và Công an TP. Huế cũng đã xây dựng tuyến dẫn đoàn và các phương án phân luồng giao thông đảm bảo an ninh trật tự, đề xuất hướng xử lý bất cập trong quá trình khảo sát tuyến đi - đến các địa điểm diễn ra sự kiện. “Các đơn vị huy động tối đa lực lượng, phương tiện, triển khai đồng bộ các biện pháp, đề cao tinh thần trách nhiệm của mỗi cán bộ chiến sĩ, lực lượng CSGT, đảm bảo tuyệt đối an toàn, thông suốt”, Đại tá Hoàng Long, Trưởng Công an TP. Huế khẳng định.

Bên cạnh đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông, Công an tỉnh, Công an TP. Huế và công an các địa phương cũng đã chủ động tham mưu với Ban Tổ chức hội nghị “Phát triển du lịch miền Trung và Tây Nguyên” trong khâu tổ chức, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các đại biểu tham dự. Vấn đề an toàn thực phẩm cũng đã được Công an tỉnh và Sở Y tế đặt ra. Các vấn đề về phòng, chống cháy nổ, chống khủng bố… đã sẵn sàng,  không để bị động, bất ngờ hay một sai sót nhỏ nào xảy ra trong những ngày diễn ra hội nghị.  

“Đây là hội nghị tầm quốc gia diễn ra dịp đầu năm mới Kỷ Hợi 2019, với nhiều kỳ vọng sẽ kiến nghị nhiều chính sách, cơ chế tháo gỡ khó khăn, khơi dậy tiềm năng du lịch của từng địa phương trong khu vực miền Trung và Tây Nguyên cho phát triển du lịch, trong đó có Thừa Thiên Huế. Với tầm quan trọng đó, nên việc đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông cho hội nghị của Công an tỉnh nói chung và các lực lượng nói riêng cũng chính là góp phần vào sự thành công chung của hội nghị”, Đại tá Đặng Ngọc Sơn, Phó Giám đốc Công an tỉnh chia sẻ.

Bài, ảnh: Anh Phong

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Mở không gian, tạo động lực phát triển - Kỳ 4: Hướng đến thành phố đáng sống, an toàn và thịnh vượng

Quy hoạch tỉnh Thừa Thiên Huế thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050 (Quy hoạch tỉnh) được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt là bước tiến quan trọng. Tỉnh đã nhanh chóng bắt tay vào việc triển khai, thực hiện quy hoạch. Một thành phố trực thuộc Trung ương đang được hình thành, và Huế hứa hẹn sẽ trở thành nơi đáng sống, an toàn và thịnh vượng.

Mở không gian, tạo động lực phát triển - Kỳ 4 Hướng đến thành phố đáng sống, an toàn và thịnh vượng
Đấu tranh phòng, chống các hoạt động vi phạm giã cào, sai tuyến

Ngày 27/3, tại Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh, UBND tỉnh tổ chức hội nghị sơ kết công tác tuần tra phòng, chống tàu giã cào khai thác thủy sản trái phép trên vùng biển ven bờ năm 2023 và triển khai nhiệm vụ năm 2024. Ông Hoàng Hải Minh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì hội nghị.

Đấu tranh phòng, chống các hoạt động vi phạm giã cào, sai tuyến
Mở không gian, tạo động lực phát triển - Kỳ 3: Nhận diện phương án phát triển kinh tế - xã hội

Mặc dù Quy hoạch tỉnh Thừa Thiên Huế thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050 (Quy hoạch tỉnh) được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt chưa lâu, song những định hướng của bản quy hoạch dường như đã được tỉnh “thực tiễn hóa” khá sớm, đặc biệt các phương án phát triển kinh tế - xã hội.

Mở không gian, tạo động lực phát triển - Kỳ 3 Nhận diện phương án phát triển kinh tế - xã hội
Triển khai Đề án 06 gắn với quá trình chuyển đổi số của địa phương

“Năm 2024 là năm tăng tốc để hoàn thành các nhiệm vụ của Đề án 06 và đột phá trong công tác chuyển đổi số (CĐS), do vậy, các sở, ngành, địa phương​ cần bám sát các kế hoạch của tỉnh, tập trung chỉ đạo, triển khai nghiêm túc, hoàn thành các nhiệm vụ được giao”. UVTV Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình nhấn mạnh tại Hội nghị sơ kết 2 năm triển khai Đề án 06 và giao ban Ban chỉ đạo Chuyển đổi số (CĐS) tỉnh diễn ra ngày 26/3.

Triển khai Đề án 06 gắn với quá trình chuyển đổi số của địa phương

TIN MỚI

Return to top