ClockThứ Ba, 16/04/2019 15:51

“An toàn cho phụ nữ và trẻ em”

TTH.VN - Đó là chủ đề của hội thảo “Giải pháp nâng cao chất lượng hoạt động hội cơ sở” và truyền thông “Kỹ năng phòng chống xâm hại tình dục cho phụ nữ và trẻ em” do Hội Liên hiệp phụ nữ thị xã Hương Trà tổ chức ngày 16/4.

Trao đổi thông tin về an toàn cho phụ nữ và trẻ em tại hội thảo

Hội thảo nhằm lấy ý kiến của cán bộ, hội viên phụ nữ về hoạt động hội và nâng cao nhận thức về bình đẳng giới, tầm quan trọng của việc bảo đảm an toàn cho phụ nữ và trẻ em trong việc thực hiện các mục tiêu phát triển bền vững, trang bị các kỹ năng nhằm giáo dục và chăm sóc sức khỏe, phòng chống bạo lực gia đình, xâm hại phụ nữ và trẻ em.

Tại hội thảo, các cán bộ, lãnh đạo, hội viên phụ nữ trên địa bàn thị xã nghe Tiến sĩ Nguyễn Thanh Hùng, Trưởng Khoa Tâm lý giáo dục Trường đại học Sư phạm Huế chuyển tải những thông tin về định hướng cho các bậc cha mẹ trong việc dạy dỗ, giáo dục, hướng dẫn các kỹ năng phòng tránh xâm hại tình dục cho phụ nữ và trẻ em; kể cả khi vấp phải thì lên tiếng như thế nào… cũng như cùng thảo luận các chủ đề nêu trên.

Tin, ảnh: Liên Minh

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Mở không gian, tạo động lực phát triển - Kỳ 4: Hướng đến thành phố đáng sống, an toàn và thịnh vượng

Quy hoạch tỉnh Thừa Thiên Huế thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050 (Quy hoạch tỉnh) được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt là bước tiến quan trọng. Tỉnh đã nhanh chóng bắt tay vào việc triển khai, thực hiện quy hoạch. Một thành phố trực thuộc Trung ương đang được hình thành, và Huế hứa hẹn sẽ trở thành nơi đáng sống, an toàn và thịnh vượng.

Mở không gian, tạo động lực phát triển - Kỳ 4 Hướng đến thành phố đáng sống, an toàn và thịnh vượng
Tập huấn tái chế rác thải nhựa

Hoạt động trên được Hội LHPN TP. Huế phối hợp với Hội LHPN tỉnh tổ chức ngày 27/3 nhằm phát huy vai trò của phụ nữ trong việc chung tay bảo vệ môi trường, giảm thiểu ô nhiễm rác thải nhựa.

Tập huấn tái chế rác thải nhựa
Giao lưu Văn học Nghệ thuật Hà Nội - Huế - TP. Hồ Chí Minh

Sáng 21/3, tại Nhà khách Quốc hội (Hà Nội) diễn ra hội thảo “Văn học Nghệ thuật (VHNT) Hà Nội - Huế - TP. Hồ Chí Minh sau ngày đất nước thống nhất: Những vấn đề đặt ra và định hướng phát triển”. Đây là hoạt động nằm trong chuỗi hoạt động giao lưu văn hoá nghệ thuật do Liên hiệp các Hội VHNT của ba địa phương tổ chức.

Giao lưu Văn học Nghệ thuật Hà Nội - Huế - TP Hồ Chí Minh

TIN MỚI

Return to top