ClockThứ Hai, 14/05/2018 20:34

An toàn, lành mạnh cho trẻ em trong thế giới công nghệ số

TTH - UBND tỉnh vừa ban hành kế hoạch tổ chức “Tháng hành động vì trẻ em năm 2018”.

Ứng dụng công nghệ thông tin giúp bài giảng sinh độngPhát động Tháng hành động vì trẻ em năm 2017

Theo đó, Tháng hành động vì trẻ em năm nay sẽ diễn ra từ ngày 1 – 30/6 với nhiều hoạt động thiết thực, như: Tổ chức lễ phát động tại thị xã Hương Trà; tổ chức các diễn đàn, hội thi đối thoại về chủ trương, chính sách, về vận động và sử dụng các nguồn lực, các công trình phúc lợi cho trẻ em; tiếp tục duy trì 5 mô hình về bảo vệ trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt dựa vào cộng đồng. Đồng thời, triển khai các hoạt động tặng quà, học bổng cho trẻ em nghèo, trẻ em dân tộc thiểu số, trẻ em có hoản cảnh đặc biệt học giỏi; triển khai xây dựng các công trình dành cho trẻ em và các hoạt động an toàn, lành mạnh cho trẻ trong dịp hè...

Với chủ đề “Vì cuộc sống an toàn, lành mạnh cho trẻ em trong thế giới công nghệ số”, tháng hành động tiếp tục nâng cao nhận thức, trách nhiệm của các cấp, các ngành, các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân trong công tác bảo vệ, chăm sóc trẻ em.

Minh Hiền

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Mở không gian, tạo động lực phát triển - Kỳ 4: Hướng đến thành phố đáng sống, an toàn và thịnh vượng

Quy hoạch tỉnh Thừa Thiên Huế thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050 (Quy hoạch tỉnh) được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt là bước tiến quan trọng. Tỉnh đã nhanh chóng bắt tay vào việc triển khai, thực hiện quy hoạch. Một thành phố trực thuộc Trung ương đang được hình thành, và Huế hứa hẹn sẽ trở thành nơi đáng sống, an toàn và thịnh vượng.

Mở không gian, tạo động lực phát triển - Kỳ 4 Hướng đến thành phố đáng sống, an toàn và thịnh vượng
“Hạnh phúc cho em”

Sáng 16/3, hàng trăm phụ huynh và học sinh đã tham dự những hoạt động ý nghĩa trong chương trình “Hạnh phúc cho em” do Hội Bảo vệ Quyền trẻ em (BVQTE) tỉnh cùng Sở Văn hóa và Thể thao phối hợp tổ chức.

“Hạnh phúc cho em”

TIN MỚI

Return to top