ClockThứ Bảy, 21/01/2023 23:48

Ấn tượng “Chào xuân mới 2023”

TTH.VN - Chương trình nghệ thuật “Chào xuân mới 2023” do TX. Hương Thủy tổ chức diễn ra tối 21/1 (30 tháng Chạp) tại tiền sảnh Trung tâm Văn hóa, Thông tin & Thể thao thị xã. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ đã đến chung vui cùng đông đảo khán giả tham dự.

53 tác phẩm mừng xuân và con giáp Quý Mão 2023Chào năm mới 2022 - Kết nối và tỏa sáng

Trình diễn áo dài tại “Chào xuân mới 2023”

Với sự góp mặt của ca sỹ Long Nhật, ca sĩ Phan Đăng Thuận - quán quân bolero khu vực miền Trung 2022 cùng nhiều giọng ca, nhóm nhạc đang được mến mộ hiện nay, ngoài những bài hát ngập tràn sắc xuân, như: Đoản xuân ca, Chúc Tết mọi nhà, Đón xuân tuyệt vời, Chào xuân mới…, không gian trình diễn còn được khuấy động bởi những điệu nhảy, những bản Rock mạnh mẽ, sôi động ngập tràn hơi thở mùa xuân và tuổi trẻ.

Ngoài cống hiến đến khán giả những tiết mục rộn ràng sắc xuân, “Chào xuân mới 2023” còn gây ấn tượng bằng màn trình diễn áo dài, trang phục dạ hội qua 2 bộ sưu tập “Huế vàng son một thuở” và “Du xuân” của NTK Lan Vy cùng dàn người mẫu đến từ Công ty VK STAR.

Phần cuối chương trình, xen kẽ giữa màn hoạt náo trên sân khấu của tất cả diễn viên, ca sĩ là thời khắc đếm ngược và màn bắn pháo hoa tầm thấp - điểm nhấn của chương trình nghệ thuật đón chào xuân mới 2023.

Cũng trong tối 21/1, tại sân khấu công viên Lý Tự Trọng, Trung tâm Văn hóa thông tin và thể thao TP. Huế tổ chức chương trình văn hóa nghệ thuật đón Giao thừa Xuân Quý Mão. 

12 tiết mục biểu diễn mang đến cho người xem những giai điệu tươi vui về mùa xuân. Ngoài những bài bản truyền thống như: Hòa tấu nhã nhạc, Hò giã gạo, Chầu văn, đêm nhạc còn khuấy động không khí với nhiều ca khúc hiện đại: Năm qua đã làm gì, Mùa xuân trên quê hương, Tết Nguyên đán…

Thời tiết thuận lợi, không gian công viên được trưng bày với hoa và tiểu cảnh, đêm nhạc thu hút nhiều khán giả đến thưởng lãm. Chương trình là điểm hẹn của đông đảo bạn trẻ cùng du khách tương tác tham gia, nhất là trong các tiết mục hip hop sôi động.

 

Tin, ảnhHÀN ĐĂNG-HƯƠNG GIANG 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Chạy để sẻ chia

Đó là chủ đề giải “Chạy vì sức khoẻ cộng đồng - Thủy Dương Jogging 2024” do UBND P. Thuỷ Dương (TX. Hương Thủy) tổ chức diễn ra sáng 18/4. Hoạt động nhằm gây quỹ khuyến học, chung tay xây dựng xã hội học tập.

Chạy để sẻ chia
Thành lập Hội Cựu Công an Nhân dân TX. Hương Thuỷ

“Phát huy năng lực, kinh nghiệm trong công tác giữ gìn an ninh trật tự (ANTT) ở cơ sở, tham gia các hoạt động an sinh xã hội, xóa đói, giảm nghèo của địa phương… là một trong những phương hướng đề ra tại Đại hội thành lập Hội Cựu Công an Nhân dân (CAND) TX. Hương Thủy lần thứ I, nhiệm kỳ 2023 - 2028, diễn ra chiều 17/4.

Thành lập Hội Cựu Công an Nhân dân TX Hương Thuỷ
Nâng cao kỹ năng quảng bá, xúc tiến du lịch cộng đồng

Lớp tập huấn quảng bá, xúc tiến các sản phẩm du lịch thông qua kỹ năng xây dựng video, clip do TX. Hương Thủy tổ chức diễn ra ngày 17/4 tại xã Dương Hòa. Đông đảo cán bộ, hội viên Chi hội phụ nữ, Đoàn Thanh niên, chủ cở sở kinh doanh dịch vụ du lịch trên địa bàn thị xã tham dự.

Nâng cao kỹ năng quảng bá, xúc tiến du lịch cộng đồng
Cần phát huy vai trò của cơ sở đào tạo nghệ thuật hàng đầu

Sáng 17/4, đoàn khảo sát của Ban Thường vụ Tỉnh ủy do Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ chủ trì có buổi khảo sát việc lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức thực hiện Nghị quyết 04-NQ/TU của Tỉnh ủy (khóa XVI) với Đảng ủy, Ban Giám hiệu và cán bộ chủ chốt Trường đại học Nghệ thuật, Đại học Huế.

Cần phát huy vai trò của cơ sở đào tạo nghệ thuật hàng đầu
Mở ra cơ hội giao lưu nghệ thuật cho người trẻ

Là hoạt động thường niên, triển lãm mỹ thuật trẻ vừa là sân chơi, vừa là cơ hội để các họa sĩ tuổi đời dưới 45 của Thừa Thiên Huế bộc lộ tài năng, chứng tỏ hoạt động nghệ thuật của bản thân với giới chuyên môn và những người yêu “nghệ thuật của cái đẹp” Cố đô.

Mở ra cơ hội giao lưu nghệ thuật cho người trẻ
Return to top