ClockThứ Ba, 07/05/2019 09:24

Android Auto có giao diện mới, truy cập nhanh hơn và chủ đề tối

Google vừa tiết lộ trong bài đăng trên blog rằng họ sẽ tung ra phiên bản Android Auto với giao diện được tân trang vào cuối mùa hè này.

Google Pixel có thể cập nhật hệ thống trực tiếp qua Play StorePhần mềm độc hại từ Android xuất hiện trên iPhoneGoogle biến điện thoại Android thành khóa bảo mật

Bản cập nhật mới cho Android Auto mang đến nhiều sự tiện lợi cho các tài xế

Theo Android Authority, thiết kế giao diện cho hệ điều hành xe hơi của Google hứa hẹn mang đến các tính năng mới và khả năng truy cập nhanh hơn vào các ứng dụng cũng như kiểm soát mà người dùng quan tâm nhất.

Được biết, Android Auto đã mở rộng để hỗ trợ hơn 500 mẫu xe từ 50 thương hiệu khác nhau trong suốt 5 năm qua, và bản cập nhật mới sẽ được triển khai đến từng mẫu xe. Với bản cập nhật này, Google tập trung chủ yếu vào việc giúp người lái dễ dàng truy cập các tính năng quan trọng nhất.

Nhằm đáp ứng mục tiêu nhanh hơn và dễ kiểm soát hơn, giao diện chính của Android Auto hiện có một thanh điều hướng cho người dùng biết các hướng theo từng ngã rẽ và cho phép người dùng điều khiển tất cả điện thoại của mình từ một nơi. Thanh điều hướng sẽ giúp các lái xe thao tác tất cả các tính năng của điện thoại với số lần chạm ít hơn nhiều so với trước đây.

Trung tâm thông báo mới cũng được đơn giản hóa tương tự, cho phép lái xe truy cập tin nhắn văn bản, cuộc gọi điện thoại… theo cách dễ dàng và an toàn hơn trước.

Bản cập nhật Android Auto mới còn có khả năng tự cấu hình lại để phù hợp hơn với kích thước của màn hình ngang, khiến nó trở thành bản nâng cấp đáng hoan nghênh cho những mẫu xe có tích hợp màn hình rộng.

Cuối cùng, Google sẽ bao gồm một chủ đề tối cho Android Auto để mang lại nhiều lợi ích cho người dùng trong quá trình sử dụng. Mọi người thậm chí có thể thay đổi các màu điểm nhấn để nó phù hợp với đèn sáng và chi tiết.

Google sẽ nói nhiều hơn về Android Auto và các bản cập nhật này tại Google I/O 2019 khai mạc vào ngày 7/5 trước khi cập bến các thiết bị ngay trong mùa hè này.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Công cụ AI của Google giúp dự đoán nguy cơ đột biến gen

Các nhà nghiên cứu tại Google DeepMind, bộ phận trí tuệ nhân tạo (AI) của gã khổng lồ công nghệ Google vừa giới thiệu một công cụ dự đoán liệu đột biến gen có khả năng gây hại hay không, đánh dấu một bước đột phá có thể hỗ trợ nghiên cứu những căn bệnh hiếm gặp.

Công cụ AI của Google giúp dự đoán nguy cơ đột biến gen

TIN MỚI

Return to top