ClockThứ Bảy, 13/10/2018 08:36

Android Messages đổi tên thành Messages

Ứng dụng nhắn tin SMS trên Android của Google tiếp tục được đổi tên, và nó có thể báo hiệu cho cái chết của dịch vụ này trong tương lai không xa.

Ứng dụng Android Messages sắp có trên trình duyệt webNgười dùng Android đã có thể gửi tin nhắn từ trình duyệt máy tính

Android Messages đã được đổi tên thành Messages trong Google Play Store

Theo PhoneArena, sau khi khởi chạy là “Messenger”, một cái tên có thể dễ dàng bị nhầm lẫn với Facebook Messenger, Google đã đổi tên ứng dụng SMS mặc định trên hệ điều hành di động thành “Android Messages” gần hai năm trước. Tuy nhiên, Google lần này lại tiếp tục đổi tên do ứng dụng không nhận được sự quan tâm của người dùng.

Khá thú vị, việc sửa đổi thương hiệu này xuất hiện ngay sau khi các báo cáo mới tuyên bố rằng Google cuối cùng sẽ xóa hoàn toàn tên gọi Android. Theo báo cáo, thương hiệu Android đã tỏ ra không hiệu quả khi nói đến việc thúc đẩy phần cứng và dịch vụ của người tiêu dùng trong những năm gần đây, đó là lý do công ty hy vọng sẽ loại bỏ nó trong tương lai gần.

Thay đổi thương hiệu cho ứng dụng SMS mặc định có thể là sự trùng hợp ngẫu nhiên hoặc bắt đầu cái kết cho tên Android. Nhiều nguồn tin cho rằng hệ điều hành phổ biến của Google sẽ được thay thế bởi hệ điều hành Fuchsia trong vài năm tới, vì vậy cái tên Android biến mất hoàn toàn có khả năng xảy ra.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Kiện toàn và đổi tên Ủy ban Quốc gia về Chính phủ điện tử

Ngày 24/9/2021, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính ký Quyết định số 1619/QĐ-TTg kiện toàn và đổi tên Ủy ban Quốc gia về Chính phủ điện tử thành Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số (Ủy ban). Thủ tướng Chính phủ làm Chủ tịch Ủy ban.

Kiện toàn và đổi tên Ủy ban Quốc gia về Chính phủ điện tử
YouTube trên Android hỗ trợ phát 4K

Ứng dụng YouTube dành cho Android hiện cho phép một số người dùng phát lại video ở độ phân giải lên tới 4K ở 60FPS với HDR trên các thiết bị có màn hình hiển thị thấp hơn.

YouTube trên Android hỗ trợ phát 4K

TIN MỚI

Return to top