ClockThứ Bảy, 03/08/2019 12:37

Android Messages mặc định trên điện thoại Samsung

Một thành viên Reddit tự nhận là kỹ sư Samsung cho biết công ty đang tính đến chuyện biến Android Messages thành ứng dụng nhắn tin mặc định trên điện thoại của họ.

Android Messages chứa tính năng chống spamỨng dụng web Messages chuyển từ Android.com sang Google.comAndroid Messages đổi tên thành Messages

Samsung sẽ thay thế ứng dụng nhắn tin của mình bằng Android Messages?

Theo PhoneArena, thành viên này nói rằng điều đó đang được thực hiện để giảm "đau đầu" cho các thiết bị của Mỹ. Vấn đề đau đầu này liên quan đến việc tạo ra một phiên bản phổ biến của nền tảng nhắn tin Rich Communication Services (RCS) có tên RCS Chat trong nước.

Gần đây, Google đã thu hút các nhà mạng tại Anh và Pháp để hoàn thành việc triển khai RCS ở hai quốc gia đó. Và trong khi Google nói rằng họ sẽ sớm công bố thêm thị trường để RCS thay thế SMS, không rõ liệu Mỹ có nằm trong danh sách này hay không.

Mỹ là quốc gia có nhiều điểm phức tạp khi một số hãng có hệ thống RCS riêng. Điều này làm cho nhiệm vụ xây dựng nền tảng nhắn tin chung tại các tiểu bang trở nên phức tạp hơn, người tự xưng là kỹ sư Samsung tiết lộ.

Với RCS, người dùng sẽ có giới hạn ký tự lớn hơn nhiều so với 160 hiện có sẵn với các ứng dụng SMS. Bên cạnh đó nó còn hỗ tợ tin nhắn nhóm, cho phép biết khi nào người nhận đã nhận/xem tin nhắn mà người dùng đã gửi hay cảnh báo cho người dùng biết rằng người đó đang soạn tin nhắn trả lời.

Tuy Google muốn RCS cạnh tranh với ứng dụng Messages và nền tảng iMessages được mã hóa của Apple nhưng RCS sẽ không hoàn toàn mã hóa tin nhắn.

Nhiều khả năng, Google sẽ triển khai RCS ở các tiểu bang mà không qua các nhà mạng. Đối với người dùng Android tại các tiểu bang, việc có ứng dụng nhắn tin RCS cài sẵn trên điện thoại của họ sẽ là một bước tiến lớn.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
So sánh 3 điện thoại tầm 10 triệu đáng mua đầu năm 2023

Điện thoại giá rẻ chỉ tầm 10 triệu vào năm 2023 sẽ khiến cho bạn ngạc nhiên với hiệu suất mạnh mẽ, giúp người dùng thừa khả năng chiến các tựa game mới, cộng với viên pin đủ dùng cho cả ngày dài. Hãy cùng khám phá tại đây nhé.

So sánh 3 điện thoại tầm 10 triệu đáng mua đầu năm 2023
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Dịch vụ thay màn hình Samsung uy tín tại Đà Nẵng - Asmart Store

Samsung là một hãng điện thoại nổi tiếng với những dòng máy thiết kế vô cùng sang trọng và đẳng cấp. Tuy nhiên, màn hình của Samsung vẫn thường xảy ra một số lỗi khiến cho điện thoại hoạt động không còn nhanh nhạy nữa. Vfa bạn đang muốn tìm một địa chỉ thay màn hình uy tín để đảm bảo an toàn cho máy của bạn. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn dịch vụ thay màn hình Samsung Đà Nẵng - Asmart Store uy tín, chuyên nghiệp sẽ đáp ứng được những yêu cầu của bạn.

Dịch vụ thay màn hình Samsung uy tín tại Đà Nẵng - Asmart Store

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top