ClockThứ Năm, 09/08/2018 15:59

Android Pie 9.0 có thêm 157 emoji mới, thay thế những emoji có sẵn

Ngoài những tính năng để tăng tính tiện dụng của hệ điều hành, Android Pie 9.0 cũng làm thỏa lòng những tín đồ của Emoji khi thêm 157 biểu tượng mới, cũng như làm mới những biểu tượng có sẵn.

Android P chính thức ra mắt với tên gọi Android 9 Pie

Ngày 7/8 vừa qua, Google bất ngờ tung bản cập nhật Android 9 Pie. Những sản phẩm Pixel và chiếc Essensial PH-1 đã nhanh chóng được cập nhật, và vào tối qua thì Xiaomi cũng công bố sẽ nhanh chóng nâng cấp chiếc Mi MIX 2s. Ngoài những tính năng làm tăng tốc hệ điều hành, tăng tính tiện dụng thì Android 9 Pie còn có một loạt những thay đổi về hệ thống hình ảnh biểu tượng cảm xúc.

Những người dùng Android 9 Pie có thể sử dụng tới 157 biểu tượng mới, và các biểu tượng cũ cũng được thay thế. Nhìn chung, những biểu tượng loại mới trông ngộ nghĩnh, cũng như có độ chi tiết cao hơn giúp người dùng biểu lộ được cảm xúc thật của mình. Một số biểu tượng con vật cũng được thêm vào, trong đó có cả rùa, chó và lạc đà.

Android 9 Pie là lần đầu tiên Google tích hợp sâu trí tuệ nhân tạo, giúp tăng hiệu năng, giảm tiêu hao pin, mở sẵn những ứng dụng mà người dùng hay sử dụng, cùng với đó là việc hỗ trợ tốt hơn các smartphone được tích hợp tai thỏ. Tuy vậy, đây chưa phải là bản cập nhật chính thức, mà vẫn ở giai đoạn beta, vẫn có thể dính những lỗi nhỏ. Ngoài ra, những ai đã lên Android 9 Pie thì sẽ không thể trở lại được những phiên bản trước, người dùng nên suy nghĩ kĩ trước khi nâng cấp.

Theo nghenhinvietnam.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

YouTube trên Android hỗ trợ phát 4K

Ứng dụng YouTube dành cho Android hiện cho phép một số người dùng phát lại video ở độ phân giải lên tới 4K ở 60FPS với HDR trên các thiết bị có màn hình hiển thị thấp hơn.

YouTube trên Android hỗ trợ phát 4K

TIN MỚI

Return to top