ClockChủ Nhật, 28/08/2016 05:53

Anh: Cầu sập xuống đường cao tốc gây hỗn loạn

TTH.VN - Một cây cầu dành cho người đi bộ đã bị sập và đổ xuống nhiều phương tiện đi lại đang lưu thông trên tuyến đường cao tốc chính ở thị trấn Kent của nước Anh. Vụ việc xảy ra sau khi một chiếc xe tải đâm trúng cây cầu, dẫn đến tình trạng hỗn loạn ngay trong thời điểm tuyến đường trở nên bận rộn nhất trong năm.
Hiện trường vụ sập cầu. Ảnh: Mirror

Lực lượng cấp cứu tuyên bố, vụ tai nạn là một sự cố lớn trên đường cao tốc M20 ở Kent vào hôm 27/8. Theo nguồn tin này, không có người bị mắc kẹt trong đống đổ nát và M20 đã bị đóng cửa ở cả hai hướng để cảnh sát xử lý vụ tai nạn.

Một người lái xe mô tô bị thương, nhưng vết thương không đe dọa tính mạng, các bác sĩ cho biết.

Andy Sunnucks, người chứng kiến ​​vụ tai nạn nói rằng: "Một chiếc xe tải đã đâm thẳng vào cây cầu và gần một nửa cây cầu bị sập xuống”.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Mirror

Một nhân chứng khác cho hay, cây cầu "suýt nữa rơi ngay trên đầu xe của chúng tôi".

Vụ việc gây ra tình trạng hỗn loạn giao thông nghiêm trọng trên tuyến đường cao tốc, con đường chính dẫn tới đường hầm Channel và cảng Dover dành cho những người muốn đi đến Pháp và băng qua châu Âu.

Các báo cáo nói thêm, hàng loạt phương tiện giao thông đã xếp hàng dài hơn 4,5m dọc theo con đường, nơi có khoảng 13 triệu người dự kiến tham gia giao thông từ ngày 26-29/8.

Thanh Ngân (Lược dịch từ PressTV & Mirror)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Anh thắt chặt các biện pháp thị thực để giảm di cư ròng

Theo tin từ Reuters ngày 5/12, Bộ Nội vụ Anh vừa công bố kế hoạch cắt giảm số lượng người di cư đến nước này bằng các con đường hợp pháp, trong bối cảnh Thủ tướng Rishi Sunak phải đối mặt với áp lực giải quyết số di cư ròng cao kỷ lục.

Anh thắt chặt các biện pháp thị thực để giảm di cư ròng
Tăng cường hiểu biết và hợp tác toàn cầu để phát triển AI an toàn, có đạo đức

Trong phát biểu sau khi tham dự Hội nghị Thượng đỉnh Toàn cầu về Trí tuệ Nhân tạo (AISS) diễn ra tại Anh, Thủ tướng Singapore Lý Hiển Long cho biết, các quốc gia cần hợp tác cùng nhau để hiểu rõ hơn về trí tuệ nhân tạo (AI) một cách đúng đắn để phát triển và triển khai Frontier AI, cũng như định hình các biện pháp bảo vệ nó.

Tăng cường hiểu biết và hợp tác toàn cầu để phát triển AI an toàn, có đạo đức
Hoàn thiện khung pháp lý quản lý, khai thác cao tốc hiệu quả

Cả nước hiện có hơn 1.700 km đường cao tốc đang vận hành, dự kiến đến năm 2030 có 5.000 km và con số này đến năm 2050 là 9.000 km. Đây sẽ là khối tài sản lớn của Nhà nước cần phải được quản lý, khai thác tốt mới mang lại hiệu quả đầu tư.

Hoàn thiện khung pháp lý quản lý, khai thác cao tốc hiệu quả
Return to top