ClockChủ Nhật, 03/04/2016 18:03

Anh công bố động thái thúc đẩy ngành công nghiệp thép

TTH - Chính phủ Anh hôm 3/4 cho biết, các dự án xây dựng công của nước này sẽ được khuyến khích để sử dụng thép sản xuất ở Anh.

Đây là một động thái được đưa ra nhằm cải thiện ngành công nghiệp thép đang trong tình trạng khủng hoảng.

Theo đó, động thái sẽ “tạo ra một sân chơi bình đẳng” và giúp các nhà sản xuất thép của Anh cạnh tranh với đối thủ quốc tế.

Ngành công nghiệp thép ở Anh cũng như ở nhiều nền kinh tế phát triển khác đang chịu tác động mạnh bởi thép nhập khẩu giá rẻ của Trung Quốc.

THANH NGÂN (Lược dịch từ AP & AFP)

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Dịch vụ tốt sẽ thúc đẩy chuyển đổi giao thông xanh

Dù là xu hướng của tương lai, song để chuyển đổi giao thông xanh không phải là điều đơn giản. Ông Cung Trọng Cường, Viện trưởng Viện Nghiên cứu và phát triển Thừa Thiên Huế đã có những trao đổi về chiến lược của tỉnh trong lĩnh vực này.

Dịch vụ tốt sẽ thúc đẩy chuyển đổi giao thông xanh
Phát triển nguồn nhân lực, thúc đẩy đầu tư xanh

Chiều 10/4, tại Nghệ An, Trường đại học Kinh tế, Đại học Huế phối hợp với Viện Nghiên cứu kinh doanh, Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh, Trường đại học Kinh tế, Đại học Đà Nẵng và Trường đại học Kinh tế Nghệ An tổ chức hội thảo khoa học Quốc gia “Phát triển nguồn nhân lực, thúc đẩy đầu tư xanh hướng tới mục tiêu phát triển bền vững”.

Phát triển nguồn nhân lực, thúc đẩy đầu tư xanh
Tạo động lực thúc đẩy hợp tác xã phát triển

Những năm gần đây, Liên minh Hợp tác xã (HTX) tỉnh đã phối hợp với các cơ quan liên quan triển khai nhiều giải pháp hỗ trợ các HTX. Trong đó, hoạt động ký kết thi đua do Liên minh HTX phát động là động lực giúp các HTX nâng cao hoạt động sản xuất, kinh doanh, góp phần để HTX phát triển bền vững.

Tạo động lực thúc đẩy hợp tác xã phát triển

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top