Thế giới

Anh công bố quy tắc giãn cách xã hội “1m” mới

ClockChủ Nhật, 21/06/2020 14:35
Trước đó vào hôm qua, Bộ trưởng Văn hóa Anh Oliver Dowden khẳng định, quy tắc giãn cách xã hội mới là một phần quan trọng trong kế hoạch nới lỏng dần dần các hạn chế xã hội với mục tiêu dỡ bỏ hoàn toàn vào cuối năm nay.

49.000 người chết, Brazil có thể trở thành "ổ dịch" Covid-19 lớn nhấtKhách du lịch nước ngoài tới Nhật Bản giảm 99,9%Anh thông báo ý định gia nhập Hiệp định CPTPPBùng phát ổ dịch mới, Bắc Kinh phong tỏa hàng trăm hộ dânAnh bắt buộc người dân đeo khẩu trang trên phương tiện công cộng

Thủ tướng Anh Borris Johnson. Ảnh: ABC

Theo tuyên bố của Thủ tướng Anh Borris Johnson, quy tắc mới sẽ cho phép người dân cách nhau tổi thiểu một mét tại các địa điểm công cộng bao gồm: văn phòng làm việc, trường học, nhà hàng và các quán cà phê, nếu mọi người dân tuân thủ quy định đeo khẩu trang. Quy định mới sẽ bắt đầu được áp dụng kể từ ngày 4/7 tới.

Trước đó vào hôm qua, Bộ trưởng Văn hóa Anh Oliver Dowden khẳng định, quy tắc giãn cách xã hội mới là một phần quan trọng trong kế hoạch nới lỏng dần dần các hạn chế xã hội với mục tiêu dỡ bỏ hoàn toàn vào cuối năm nay. Kể từ đầu tháng 5, Vương quốc Anh đã áp dụng quy tắc bắt buộc giãn cách xã hội ít nhất 2 mét tại những địa điểm công cộng.

Theo VOV

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

COVID-19 khiến tuổi thọ trung bình toàn cầu giảm 1,6 năm

Một nghiên cứu quy mô lớn vừa công bố sáng nay (12/3) cho biết đại dịch COVID-19 đã khiến tuổi thọ trung bình của người dân trên toàn thế giới giảm 1,6 năm trong 2 năm đầu tiên của đại dịch, một mức giảm nghiêm trọng hơn so với trước đây.

COVID-19 khiến tuổi thọ trung bình toàn cầu giảm 1,6 năm
Return to top