ClockChủ Nhật, 11/10/2020 21:40

Anh Hoàng Vĩnh Phú vinh dự nhận “Giải thưởng 15/10”

TTH.VN - Tối 11/10, Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên (LHTN) Việt Nam tổ chức tuyên dương “Giải thưởng 15/10” cho cán bộ, hội viên thanh niên tiêu biểu.

Ngư dân Trần Văn Cường được trao Giải thưởng Lương Định CủaNữ kỹ sư trẻ nhận giải thưởng Lương Định Của

Trong 57 đại biểu trong toàn quốc được tuyên dương năm nay, Thừa Thiên Huế có một đại biểu, đó là anh Hoàng Vĩnh Phú, Phó Chủ tịch Thường trực Hội LHTN Việt Nam tỉnh, Trưởng ban Phong trào Tỉnh Đoàn.

Anh Hoàng Vĩnh Phú đã đạt nhiều thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn, Hội. Tiêu biểu đã tham mưu tổ chức hàng chục đợt khám bệnh, phát thuốc miễn phí cho hàng chục ngàn lượt người dân nghèo, gia đình chính sách vùng sâu, vùng xa, thanh niên công nhân với tổng trị giá hơn 2 tỷ đồng; tham mưu tổ chức chương trình “Xuân tình nguyện”, trao tặng hàng trăm suất quà với tổng trị giá hàng trăm triệu đồng cho người dân và trẻ em nghèo, có hoàn cảnh khó khăn trong các dịp Tết Nguyên đán; tham mưu tổ chức có hiệu quả nhiều công trình thanh niên thiết thực, ý nghĩa giúp dân xây dựng nông thôn mới hiệu quả, bền vững được Trung ương Đoàn tuyên dương khen thưởng…

“Giải thưởng 15/10” là giải thưởng cao quý của Trung ương Hội LHTN Việt Nam dành cho những cán bộ, hội viên thanh niên tiêu biểu đã có nhiều đóng góp xứng đáng cho công tác Hội và phong trào thanh niên tại các địa phương, đơn vị trong cả nước.

Hải Thuận

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hạ tầng đồng bộ cho thành phố trực thuộc Trung ương

Thời gian qua, toàn tỉnh đã triển khai đồng bộ nhiều giải pháp, tập trung tháo gỡ vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ các dự án (DA) hạ tầng đô thị, hạ tầng giao thông nhằm quy hoạch tốt không gian đô thị và đầu tư kết cấu hạ tầng đạt chuẩn thành phố trực thuộc Trung ương theo Nghị quyết 54 của Bộ Chính trị.

Hạ tầng đồng bộ cho thành phố trực thuộc Trung ương
Thừa Thiên Huế đạt 5 giải tại Hội thi Sáng tạo Kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17

Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh, đại diện Ban Tổ chức Hội thi Sáng tạo Kỹ thuật tỉnh vừa thông tin về kết quả tham gia và đạt giải của tỉnh Thừa Thiên Huế tại Hội thi Sáng tạo Kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022-2023) và Giải thưởng Sáng tạo Khoa học công nghệ (KHCN) Việt Nam năm 2023.

Thừa Thiên Huế đạt 5 giải tại Hội thi Sáng tạo Kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17

TIN MỚI

Return to top