ClockChủ Nhật, 06/11/2016 18:32

Anh tìm cách tăng cường quan hệ thương mại với Ấn Độ

TTH - Thủ tướng Anh Theresa May sẽ thực hiện chuyến công du thương mại đầu tiên đến Ấn Độ kể từ khi nhậm chức, nhằm thúc đẩy quan hệ với New Delhi trước khi London rời khỏi Liên minh châu Âu (EU), hay còn gọi là Brexit.

Thủ tướng Anh Theresa May. Ảnh: Reuters

Văn phòng của bà May cho biết, chuyến công du bắt đầu vào tối 6/11, tập trung vào việc phá bỏ những rào cản đối với thương mại và đầu tư, mở đường cho một thỏa thuận thương mại tự do với Ấn Độ.

Giải thích về việc lựa chọn Ấn Độ, một quan chức Chính phủ Anh khẳng định: “Quan trọng hơn bao giờ hết, Ấn Độ là nền kinh tế tăng trưởng nhanh nhất”.

THANH NGÂN (Lược dịch từ Reuters, Sputniknews & AP)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tăng cường quản lý hoạt động kinh doanh vàng

Trước những chỉ đạo của Chính phủ, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và các đơn vị liên quan đã có nhiều hoạt động phối hợp tăng cường kiểm tra các cửa hàng, doanh nghiệp kinh doanh vàng. Theo đó, chênh lệch giữa giá vàng thế giới và trong nước đã dần thu hẹp.

Tăng cường quản lý hoạt động kinh doanh vàng
Ấn Độ giới thiệu mũ bảo hiểm có điều hòa cho cảnh sát giao thông

Mới đây, các sở cảnh sát ở nhiều bang của Ấn Độ đã giới thiệu mũ bảo hiểm có điều hòa nhiệt độ cho cảnh sát giao thông, qua đó hỗ trợ lực lượng làm nhiệm vụ trên đường có thể thoải mái hơn trong bối cảnh nắng nóng đang hoành hành trên khắp đất nước.

Ấn Độ giới thiệu mũ bảo hiểm có điều hòa cho cảnh sát giao thông

TIN MỚI

Return to top