ClockChủ Nhật, 20/12/2020 12:43

Áo dài với nghệ thuật Huế

TTH.VN - Tiếp nối chuỗi hoạt động trong Ngày hội Áo dài Huế 2020, sáng 20/12, tại sân khấu trên phố đi bộ Nguyễn Đình Chiểu diễn ra chương trình áo dài với nghệ thuật Huế.

Quảng diễn áo dài bằng xích lôTrời mưa, Huế vẫn rộn ràng với áo dài và ẩm thựcÁo dài vào hộiÁo dài & ẩm thực

Trình diễn trang phục áo dài thiếu nhi

Chương trình giới thiệu đến khán giả những tiết mục ca múa nhạc được các nghệ sĩ, diễn viên biểu diễn trong trang phục áo dài; trình diễn trang phục áo dài em thơ, áo dài nữ sinh trong sinh hoạt đời thường.

Khán giả được thưởng thức giai điệu trữ tình sôi nổi của ca khúc “Cơm hến” (Trầm Tích), “Hello” (Lương Bằng Quang), “Những ngày xuân rực rỡ” (Châu Đăng Khoa), “Áo dài ơi” (Sỹ Luân)… qua phần trình diễn của các ca sĩ: Huy Thành, Chí Hiếu, Thế Ân, Hoàng Linh cùng phần múa minh họa của các diễn viên múa VKSTAR.

Với nhiều hoạt động quảng diễn, trình diễn các bộ sưu tập áo dài từ truyền thống đến hiện đại của các nhà thiết kế và nghệ nhân Huế, Ngày hội Áo dài mong muốn tôn vinh vẻ đẹp, lan tỏa tình yêu và sự trân quý đối với chiếc áo dài, đưa áo dài vào đời sống đương đại.

 Tin, ảnh: Minh Hiền

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nặng lòng với nghiệp diễn

Với nhiều nghệ sĩ, việc được phong tặng danh hiệu Nghệ sĩ Ưu tú (NSƯT) là dấu mốc quan trọng trong sự nghiệp hoạt động nghệ thuật và với nghệ sĩ trẻ danh hiệu ấy trở nên cao quý, thiêng liêng hơn trong hành trình chinh phục, cống hiến, tiếp tục theo đuổi đam mê.

Nặng lòng với nghiệp diễn
Tổ chức ngày sách và văn hoá đọc Việt Nam

Chiều 17/4, Đồn Biên phòng cửa khẩu cảng Thuận An phối hợp Trường tiểu học Phú Tân (phường Thuận An, TP. Huế) tổ chức chương trình Ngày sách và văn hoá đọc Việt Nam.

Tổ chức ngày sách và văn hoá đọc Việt Nam
Cần phát huy vai trò của cơ sở đào tạo nghệ thuật hàng đầu

Sáng 17/4, đoàn khảo sát của Ban Thường vụ Tỉnh ủy do Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ chủ trì có buổi khảo sát việc lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức thực hiện Nghị quyết 04-NQ/TU của Tỉnh ủy (khóa XVI) với Đảng ủy, Ban Giám hiệu và cán bộ chủ chốt Trường đại học Nghệ thuật, Đại học Huế.

Cần phát huy vai trò của cơ sở đào tạo nghệ thuật hàng đầu

TIN MỚI

Return to top