ClockThứ Năm, 05/06/2014 08:57

Áo kẻ ngang - item không bao giờ lỗi mốt

TTH.VN - Áo kẻ ngang chính là một trong những hằng số của thời trang bởi không ai có thể phủ nhận tính  tiện dụng, sự thoải mái, hợp mốt, trẻ trung không tuổi của nó. Và mùa hè chính là lúc item này được dịp lên ngôi.

 

 

Cùng với áo sơ mi, quần jeans, chân váy và giầy cao gót, áo phông kẻ ngang là một trong những item không thể thiếu của bất cứ quý bà, quý cô nào. Qua năm tháng, chiếc áo kẻ ngang giản dị đã chứng tỏ sức sống bền bỉ vượt thời gian của mình. Không lộng lẫy như một chiếc đầm dạ hội Ellia Saab, không lấp lánh xa hoa như chuỗi kim cương Van Cleef & Arpels, chẳng thôi thúc giục giã như chiếc túi Louis Vuitton đời chót, không sexy mời gọi như chiếc bra Victoria Secret, cũng chẳng kiêu kì đầy khao khát tựa một đôi cao gót Loubutin; áo kẻ ngang chinh phục người ta một cách chậm rãi, bền bỉ và rất tự nhiên, như thể cơm để ăn và nước để uống. Vậy nên, nhiều khi, những thứ xa xỉ kia đâu thể so sánh với những nhu cầu thiết yếu hàng ngày? 

 

 

  

Các sao mọi thời đại yêu thích chếc áo này 

 Nếu được bình chọn trong số những item ready - to - wear được yêu thích nhất, chắc chắn áo phông kẻ ngang sẽ tiếm ngôi hậu. Trừ sơ mi, không một chiếc áo nào vượt được áo phông kẻ ngang về độ phủ sóng. Có thể nói, nó là item thời trang mang tính nhân văn nhất. Giống với âm nhạc và tình yêu, nó không phân biệt tuổi tác, giới tính, địa vị, giàu nghèo , ai ai cũng có thể mặc nó. Điều tuyệt vời nhất, là chỉ với một chiếc áo kẻ ngang, bạn có thể mặc nó với nhiều phong cách, và ở bất cứ đâu. Bạn có thể mặc nó từ công sở cho đến bãi biển, mặc cho buổi gặp mặt khách hàng hoặc tiệc đêm sang trọng, chỉ cần khéo léo một chút khi mix đồ.

Bạn là một cô gái yêu thích phong cách tomboy cá tính? Đây chính là lựa chọn số 1 của bạn, bởi với áo phông kẻ ngang,  thêm một chiếc quần bò thụng hầm hố, quần yếm hoặc quần baggy bụi bặm, bạn sẽ ngay lập tức trở thành chú bé Gavrot bướng bỉnh, vui tươi. Nếu muốn trở nên sexy, một chiếc croptop kẻ trắng đen mix cùng chân váy hoặc short sẽ làm thỏa mãn bạn. Khi cần một phong cách thanh lịch sang trọng cho  một cuộc gặp mặt đối tác đột xuất, chỉ cần mix áo phông kẻ cùng một chiếc chân váy đen hoặc trắng, thêm chút phụ kiện metallic, bạn sẽ trở nên vô cùng chỉn chu. Nhưng nên nhớ, áo kẻ ngang sẽ phát huy tác dụng tối đa khi kết đôi cùng quần jeans, sneaker hoặc những đôi búp bê thanh thoát. Hoặc giả, vào lúc nào đó, bạn hãy thử đi đôi cao gót, tô môi đỏ cùng chiếc áo tuyệt vời này, điều kì diệu sẽ đến với bạn, vì không chàng trai nào lại ngó lơ trước một cô gái đầy sức sống và tươi trẻ đến nhường ấy!

 

 

  

 

 
 

 

 Phong cách tomboy  

  

Sang trọng, thanh lịch với áo kẻ ngang 

 

 

 

sexy cùng áo kẻ ngang

 

 

 Áo kẻ ngang sẽ phát huy tác dụng tối đa khi kết đôi cùng quần jeans, sneaker hoặc những đôi búp bê thanh thoát

Gấy bất ngờ khi mặc áo kẻ ngang với son môi đỏ 

 

 

 

Những quý cô pháp rất kết chiếc áo kẻ ngang đơn giản này  

Đơn giản, thoải mái, năng động, tự nhiên và vô cùng quyến rũ, đó là lí do vì sao các quý cô Pháp và tất thảy các cô gái trên khắp hành tinh này lại ưa chuộng chiếc áo kẻ ngang đến vậy. Còn bạn, bấy nhiêu lí do có đủ để bạn kết item này?

Pink (Theo Depplus.vn)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Biến vải thừa thành những chiếc túi xinh xắn

Sau những lần lang thang trên facebook, đọc được nhiều “than vãn” của chị em về những mẩu vải thừa may áo quần thì thiếu nhưng bỏ thì tiếc, sẵn có hoa tay về thêu thùa, may vá, chị Đỗ Thị Diệu Trâm (196 Trịnh Công Sơn – TP. Huế) nảy ra ý tưởng hướng dẫn chị em cách tận dụng vải thừa may thành những chiếc túi xinh xắn dùng để đi chợ, đi học, đi làm…

Biến vải thừa thành những chiếc túi xinh xắn
Giày rồng

Xuất hiện nhiều trên báo chí nước ngoài, tham gia triển lãm, trình diễn thời trang, được các người mẫu cá tính lựa chọn... giày rồng (dragon shoes) có mặt tại 20 quốc gia với mức giá 450 USD/đôi. Vậy nhưng ít người biết đến nơi khai sinh của sản phẩm handmade tinh xảo này là Huế...

Giày rồng
Thời trang 2hand: Rẻ mà vẫn đẹp

Trời chuyển lạnh, mọi người bắt đầu xếp gọn áo quần mùa hè lên kệ để thế chỗ cho thời trang ấm áp. Ngày trước, khi hơi thở bắt đầu “bốc khói” cũng là lúc các quầy thời trang cao cấp đông nghịt người. Nhưng giờ “thời thế” thay đổi, 2hand, hay còn gọi là hàng “si” lên ngôi. Vài chục đến vài trăm ngàn đã có đồ chất lượng.

Thời trang 2hand Rẻ mà vẫn đẹp

TIN MỚI

Return to top