Thể thao trong nước
Vòng 5 giải hạng Nhất quốc gia 2016: Huế - Đắk Lắk

Áp đảo toàn diện

ClockChủ Nhật, 08/05/2016 06:07
TTH.VN - Không ngoài dự đoán, bằng thế trận lấn lướt, đội chủ sân Tự Do đã ấn định thắng lợi trước vị khách đến từ cao nguyên chỉ trong vòng 50 phút thi đấu.

Nhập cuộc với tư thế “chiếu trên”, đoàn quân của HLV Nguyễn Đức Dũng lập tức dâng cao, buộc Đắk Lắk phải lui về phòng thủ số đông ngay trước khu vực 16m50 ngay từ những phút đầu khai cuộc. Và, cái “dớp” chưa bao giờ là đối thủ của CLB bóng đá Huế mỗi khi hành quân đến sân Tự Do, cùng sự lúng túng, phối hợp không ăn ý của hàng phòng ngự khiến Đắk Lắk phải nhận bàn thua từ khá sớm.


Dù phòng ngự số đông nhưng Đắk Lắk (áo đỏ) vẫn không thể cản được những chân sút của CLB bóng đá Huế ghi bàn

Phút 18, sau một pha chần chừ của hậu vệ đối phương, Võ Lý nhanh chóng cướp được bóng và tung cú sút, ghi bàn ở cự ly gần, đưa CLB bóng đá Huế vượt lên dẫn trước 1-0. Từ bàn thắng của Võ Lý, đội chủ sân Tự Do chơi càng hưng phấn, và chỉ 5 phút sau, cú sút xa đẹp mắt của Trần Thành từ một pha tấn công bên cánh trái đã giúp Huế nhân đôi cách biệt.

Sang hiệp hai, với một số điều chỉnh về chiến thuật, những tưởng thế trận của Đắk Lắk sẽ khởi sắc hơn. Tuy nhiên, khi chưa kịp phát huy hiệu quả thì phút 49, sau một pha phạt góc, hậu vệ Văn Cường lên tham gia tấn công đã ấn định chiến thắng 3-0 cho CLB bóng đá Huế bằng cú đánh đầu không thể cản phá. Đây cũng là kết quả cuối cùng giữa trận đấu Huế - Đắk Lắk chiều 7/5 trên sân Tự Do.

Tin, ảnh: Hàn Đăng

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hôm nay 16/1, xét xử sơ thẩm vụ án 'khủng bố' tại tỉnh Đắk Lắk

Ngày 16/1/2024, Tòa án Nhân dân tỉnh Đắk Lắk mở phiên tòa xét xử sơ thẩm Vụ án “Khủng bố nhằm chống chính quyền nhân dân; Khủng bố; Tổ chức cho người khác xuất cảnh, nhập cảnh trái phép; Che giấu tội phạm” xảy ra tại huyện Cư Kuin, tỉnh Đắk Lắk vào ngày 11/6/2023.

Hôm nay 16 1, xét xử sơ thẩm vụ án khủng bố tại tỉnh Đắk Lắk
Giải hạng Nhất Quốc gia 2023 - 2024:
CLB Huế tận hưởng phút giây ngắn ngủi dẫn đầu bảng xếp hạng

Chiến thắng 1-0 trên sân Tự Do trong trận đấu sớm nhất ở vòng 7 giải hạng Nhất Quốc gia 2023 - 2024, CLB Huế lần đầu tiên tận hưởng niềm vui dẫn đầu bảng xếp hạng. Tuy nhiên, đó chỉ là quãng thời gian ngắn ngủi khi chỉ 2 giờ sau đó, SHB Đà Nẵng đã đánh bại CLB Long An với tỷ số 5-2 để lấy lại ngôi đầu từ kẻ láng giềng.

CLB Huế tận hưởng phút giây ngắn ngủi dẫn đầu bảng xếp hạng
Thông tin doanh nghiệp
Khám phá Sài Gòn Đắk Lắk: Hành trình tuyệt vời cùng Traveloka

Hành trình khám phá từ thành phố sôi động Sài Gòn đi qua những ngõ ngách yên bình của Đắk Lắk sẽ mang đến cho bạn sự trầm trồ và hứng khởi. Đây là một chuyến phiêu lưu khám phá văn hóa độc đáo và những trải nghiệm thú vị mà chỉ Đắk Lắk mới mang lại cho bạn.

Khám phá Sài Gòn Đắk Lắk Hành trình tuyệt vời cùng Traveloka
Đá hay đó chơ!

Dự khán trận cầu đầu tiên trên sân Tự Do mùa giải mới, CLB Huế gặp CLB Phù Đổng Ninh Bình, tôi nghe nhiều lời khen từ khán giả Huế, vốn khá kiệm lời. Chứng kiến bàn thắng đẹp mắt mở tỷ số của “Voi rừng” Hồ Thanh Minh, chạy cắt mặt cầu thủ đối phương để đánh đầu ở góc hẹp từ quả từ quả đá phạt góc bên cánh trái vào phút 63 của trận đấu, nhiều khán giả cạnh tôi không dấu được cảm xúc: Đá hay đó chơ!

Đá hay đó chơ
Return to top