ClockThứ Bảy, 29/04/2017 10:32

Apacer ra ổ SSD bỏ túi ASMini

Ổ SSD ASMini của Apacer có kích thước lớn hơn tấm danh thiếp một chút, có khả năng chống sốc cùng tốc độ đọc/ghi dữ liệu nhanh.

Ồ SSD Apacer ASMini.

Apacer vừa ra mắt ổ ASMini với kích thước chỉ nhỉnh hơn một chiếc danh thiếp (8,1 x 5,4 cm), dày chỉ 0,6 cm. Với kích thước này, ổ SSD của Apacer có thể bỏ vừa trong túi và không chiếm nhiều diện tích khi cất giữ. Với dung lượng bộ nhớ cao nhất 240GB, ổ này có thể lưu được 6 giờ phim 4K.

Ổ cứng có tốc độ đọc/ghi ở mức 450 MB/s và 400MB/s, kết hợp với USB 3.1 Gen 1 Type-C, để xử lý 1.000 hình ảnh có dung lượng 10MB – tương đương 10GB dữ liệu - thì sẽ tốn khoảng 21 giây. Tốc độ này phù hợp khi dùng ASMini như một ổ đĩa hệ thống gắn ngoài, hay một ổ dành riêng cho hình ảnh và video.

ASMini được thiết kế với khả năng chống sốc, có thể chịu 20G rung động và 1500G áp lực. Các công nghệ TRIM, NCQ, ECC 72bit/1KB và S.M.A.R.T có thể tự động giám sát và đảm bảo hiệu quả hoạt động của ổ cứng cũng như kéo dài tuổi thọ. Bên cạnh đó, ổ SSD này cũng có phần mềm được thiết kế riêng với tên gọi SSDWidget cho phép người dùng kiểm tra trạng thái SSD cũng như cập nhật phần mềm mới.

Theo ictnews.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Kingston muốn quay lại thị trường Việt Nam

Nhà sản xuất Kingston - hãng chuyên về các giải pháp lưu trữ, chia sẻ những sản phẩm đang kinh doanh của mình, đồng thời đặt nền móng muốn quay lại thị trường Việt Nam sau gần 3 năm rút văn phòng đại diện.

Kingston muốn quay lại thị trường Việt Nam
IBM cấm nhân viên dùng USB

Các thiết bị lưu trữ di động như USB, thẻ SD, ổ đĩa Flash... bị cấm sử dụng vì có thể tăng nguy cơ rò rỉ thông tin nội bộ.

IBM cấm nhân viên dùng USB

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top