ClockThứ Hai, 10/12/2018 15:35

Apple bán thiết bị theo dõi giấc ngủ

Beddit Sleep Monitor với giá 150 USD dùng để đặt trên giường, giúp theo dõi chỉ số sức khoẻ và cải thiện giấc ngủ.

Xiaomi vượt xa Apple về thị phần thiết bị đeo thông minhiPad là thiết bị được lòng người dùng nhấtThiết bị đeo sẽ thay iPhone thành nguồn thu chính của Apple

Thiết bị theo dõi sức khoẻ mới của Apple có giá 150 USD.

Beddit Sleep Monitor vừa mới được Apple đưa lên website và bắt đầu bán ra thị trường từ tháng 12 với giá 150 USD. Sản phẩm có thiết kế dạng thanh mỏng chỉ 2 mm và có thể uốn dẻo, phù hợp đặt trên giường. Tuy nhiên, sản phẩm thực chất không phải do Apple phát triển mà tới từ một công ty Phần Lan đã được hãng công nghệ Mỹ mua lại năm 2017.

Beddit Sleep Monitor giải quyết hạn chế của Apple Watch là thiếu tính năng theo dõi giấc ngủ.

Beddit Sleep Monitor hứa hẹn bổ sung thiếu sót và hạn chế của đồng hồ thông minh Apple Watch. Nó được tích hợp hàng loạt cảm biến khác nhau cho phép theo dõi thời gian, nhịp tim, nhịp thở cũng như chuyển động của người dùng khi đang ngủ. Từ đó, ứng dụng Beddit sẽ đưa ra các lời khuyên để cải thiện giúp người dùng có giấc ngủ tốt hơn thông thường. Nó cũng có thể theo dõi việc ngáy ngủ, nhiệt độ và độ ẩm trong phòng để đưa ra các gợi ý cải thiện sức khoẻ nói chung.

Dù vậy, khác một số thiết bị đeo thông minh đã có trên thị trường, sản phẩm theo dõi giấc ngủ của Apple không dùng pin tích hợp và cần nguồn cấp điện thông qua cổng USB. 

Theo vnexpress.net

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tiếp nhận thiết bị 3 thư viện thân thiện và trao 165 tủ sách lớp học tại TP. Huế

Hưởng ứng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam, ngày 8/4, tại Trường THCS Duy Tân, Tổ chức Zhi Shan Foundation phối hợp với Trung tâm Công tác xã hội - Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh, Phòng Giáo dục và Đào tạo TP. Huế tổ chức lễ tiếp nhận đưa vào sử dụng 3 thư viện thân thiện và bàn giao 165 tủ sách lớp học cho 10 trường học tại TP. Huế.

Tiếp nhận thiết bị 3 thư viện thân thiện và trao 165 tủ sách lớp học tại TP Huế
Hội chợ công nghệ và thiết bị lĩnh vực nông nghiệp công nghệ cao

Chiều 21/12, Trung tâm Đo lường, Thử nghiệm và Thông tin khoa học thuộc Sở Khoa học và Công nghệ (KH&CN) tổ chức triển lãm "Hội chợ Công nghệ và Thiết bị năm 2023 - Lĩnh vực nông nghiệp công nghệ cao" với hơn 20 doanh nghiệp tham gia quảng bá công nghệ, sản phẩm thuộc lĩnh vực nông nghiệp công nghệ cao (NNCNC) tại 16 gian hàng giới thiệu sản phẩm.

Hội chợ công nghệ và thiết bị lĩnh vực nông nghiệp công nghệ cao
Tắt sóng 2G để lên môi trường số

Được phát triển ở Việt Nam từ năm 1993, hiện mạng truyền sóng 2G đã lạc hậu, không đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng, cũng như không theo kịp sự phát triển nhanh chóng của các dịch vụ viễn thông.

Tắt sóng 2G để lên môi trường số

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top