ClockChủ Nhật, 23/08/2020 10:27

Apple bắt đầu bán các mẫu iPad 10,2 inch tân trang

Apple bắt đầu bán các mẫu iPad 10,2 inch được chứng nhận tân trang lần đầu tiên tại Mỹ, Canada và một số quốc gia khác, với mức giá chiết khấu khoảng 15% so với giá mới.

Apple đang bán iPhone XR tân trang với giá từ 499 USD

Các mẫu iPad 10,2 inch tân trang bán từ Apple có giá rẻ hơn 15% so với giá mới

Theo MacRumors, Apple cho biết các mẫu iPad tân trang này đã được kiểm tra, thử nghiệm, làm sạch và đóng gói lại trong một hộp màu trắng mới, với tất cả phụ kiện và tài liệu đi kèm. Mỗi chiếc iPad tân trang được trang bị pin mới và vỏ ngoài mới, khiến chúng hầu như không thể phân biệt được với những chiếc iPad mới tinh.

iPad tân trang được bảo hành một năm tiêu chuẩn của Apple. Phạm vi bảo hành này có thể được mở rộng đến hai năm với AppleCare+, có sẵn với khoản phí một lần là 69 USD/lần hoặc 3,49 USD/tháng trong 24 tháng tại Mỹ.

Được giới thiệu vào tháng 9.2019, iPad 10,2 inch là mẫu máy tính bảng trang bị chip A10 Fusion, tùy chọn bộ nhớ trong 32 GB và 128 GB, Smart Connect hỗ trợ Smart Keyboard, Apple Pencil thế hệ đầu tiên, nút Home/Touch ID, camera 8 MP ở mặt sau và thời lượng pin lên đến 10 giờ. Nó có sẵn trong các màu bạc, vàng và xám.

iPad tân trang là cơ hội tốt để người dùng có thể mua sản phẩm với giá rẻ trực tiếp từ Apple. Ngoài ra, mọi người vẫn có thể tìm mua các sản phẩm tân trang khác từ các đại lý bán lẻ như Amazon hay Best Buy.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Các đối tác chính của Apple lên kế hoạch mở rộng sang thị trường Đông Nam Á vào năm 2023

Các đối tác của Apple là Foxconn Technology Group và Pegatron Corp đã đưa Đông Nam Á vào kế hoạch mở rộng của hãng đến năm 2023, qua đó đánh dấu một bước tiến cho thấy các nhà sản xuất điện tử theo hợp đồng lớn trên toàn cầu sẽ tiếp tục bổ sung năng lực sản xuất ngoài Trung Quốc để giảm thiểu rủi ro địa chính trị và kinh tế.

Các đối tác chính của Apple lên kế hoạch mở rộng sang thị trường Đông Nam Á vào năm 2023

TIN MỚI

Return to top