ClockThứ Ba, 17/11/2020 14:40

Apple bắt đầu thử nghiệm iPhone gập?

Một báo cáo mới đến từ tờ Economic Daily News cho biết quá trình thử nghiệm nguyên mẫu chiếc iPhone gập lại trong tương lai của Apple hiện đã bắt đầu.

Apple phát triển màn hình tự sửa cho smartphone gập

Apple sẽ ra mắt iPhone gập lại đầu tiên của mình vào tháng 2.2023?

Theo PhoneArena, báo cáo cho biết Apple gần đây đã gửi các đơn vị nguyên mẫu iPhone gập lại cho đối tác lắp ráp Foxconn với mục đích phát hành phiên bản cuối cùng của thiết bị sớm nhất vào tháng 9.2022, có lẽ là cùng với dòng iPhone 14.

Các nguồn tin liên quan cho biết trọng tâm của quá trình thử nghiệm chính là màn hình gập lại. Apple đang đánh giá việc sử dụng công nghệ OLED hoặc microLED, cũng như đánh giá khả năng gập lại của chúng. Được biết, trước khi đưa vào sản xuất hàng loạt, máy tính xách tay như MacBook Pro cần được đánh giá mở và đóng từ 20.000 đến 30.000 lần. Với iPhone gập lại, Apple đã yêu cầu Foxconn đánh giá mọi thứ trong hơn 100.000 bài kiểm tra đóng mở.

Apple đã chọn Samsung làm đối tác sản xuất chính cho tấm nền OLED trên iPhone gần đây và có vẻ như công ty Hàn Quốc vẫn được chọn để cung cấp tấm nền màn hình cho iPhone gập lại. Hiện vẫn chưa rõ liệu Apple có xem xét sử dụng thêm nguồn cung màn hình gập lại từ các nhà cung cấp khác hay không.

Thiết kế tổng thể của iPhone gập lại không được mô tả trong báo cáo nhưng nguồn rò rỉ Jon Prosser trước đây đã tiết lộ rằng các nguyên mẫu ban đầu cung cấp một phong cách thiết kế giống Surface Duo từ Microsoft với màn hình riêng biệt và phần tráng mỏng cho Face ID.

Theo thanhhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Chuyển đổi số bắt đầu từ kho bạc số

Hoàn thiện cơ chế, chính sách và quy trình nghiệp vụ theo chiến lược phát triển Kho bạc Nhà nước số giai đoạn 2021 - 2030 đang được Kho bạc Nhà nước tỉnh thực hiện, tạo nên những chuyển biến trong cải cách hành chính.

Chuyển đổi số bắt đầu từ kho bạc số
FIFA Days & thử nghiệm đáng lo

FIFA Days có thể hiểu là Lịch thi đấu quốc tế của FIFA. Đây là một thỏa thuận giữa FIFA và 6 liên đoàn bóng đá châu lục, Hiệp hội các câu lạc bộ châu Âu (ECA) và Hiệp hội Cầu thủ chuyên nghiệp thế giới (FIFPro) về những ngày có thể sử dụng cho các trận đấu chính thức và giao hữu quốc tế môn bóng đá nam. Trong thời gian FIFA Days, các câu lạc bộ có trách nhiệm giải phóng các cầu thủ để họ đến tập trung thi đấu cùng đội tuyển quốc gia.

FIFA Days  thử nghiệm đáng lo

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top