ClockThứ Ba, 02/10/2018 10:38

Apple bị kiện vì tính năng trên iMessage và FaceTime

Công ty công nghệ Mỹ bị kiện vì sử dụng tám bằng sáng chế liên quan đến tính năng nhắn tin và gọi điện qua Internet mà chưa trả tiền.

Apple bị kiện vì tính năng đồng hồ thông minhApple bị yêu cầu thu hồi MacBook Pro gặp lỗi bàn phímNgười dùng iPhone kiện Apple vì làm chậm thiết bị của họ

Theo Apple Insider, công ty MPH Technologies của Phần Lan đã nộp đơn lên tòa án ở Mỹ kiện Apple đã vi phạm 8 sáng chế trong tính năng gửi và chuyển tiếp tin nhắn qua kết nối an toàn, được Apple áp dụng vào ứng dụng iMessage, FaceTime và tính năng VPN liên tục.

Apple bị kiện với cáo buộc vi phạm sáng chế trên iMessage và FaceTime.

MPH cho rằng Apple đã áp dụng công nghệ của mình trên các thiết bị chạy iOS 8 đến 12, OS X Yosemite, El Captian, macOS Sierra, High Sierra, Mojave và watchOS 2 đến 5 mà không được phép.

Từ năm 2016, công ty Phần Lan đã liên hệ với hãng công nghệ Mỹ để thông báo về điều này và hai bên đã có những thỏa thuận riêng. Tuy nhiên đến 5/2017, cố vấn của Apple tuyên bố đang chuẩn bị phân tích các bằng sáng chế của MPH để cho thấy Apple không vi phạm, buộc MPH kiện công ty công nghệ Mỹ ra tòa.

Mức bồi thường mà MPH đưa ra không được xác định nhưng công ty tìm kiếm một lệnh cấm bán vĩnh viễn các sản phẩm sử dụng tám bằng sáng chế của mình. Với vai trò quan trọng và phạm vi ảnh hưởng lớn trên các sản phẩm của Apple, nếu công ty Phần Lan thắng kiện thì Apple có thể phải chi khoản tiền không nhỏ.

Theo vnexpress.net

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Các đối tác chính của Apple lên kế hoạch mở rộng sang thị trường Đông Nam Á vào năm 2023

Các đối tác của Apple là Foxconn Technology Group và Pegatron Corp đã đưa Đông Nam Á vào kế hoạch mở rộng của hãng đến năm 2023, qua đó đánh dấu một bước tiến cho thấy các nhà sản xuất điện tử theo hợp đồng lớn trên toàn cầu sẽ tiếp tục bổ sung năng lực sản xuất ngoài Trung Quốc để giảm thiểu rủi ro địa chính trị và kinh tế.

Các đối tác chính của Apple lên kế hoạch mở rộng sang thị trường Đông Nam Á vào năm 2023
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Khám phá tính năng tìm kiếm mã giảm giá shopee tại thatcoupongirl

Shopee chính là sàn thương mại điện tử thường xuyên tung ra mã giảm giá và các chương trình khuyến mãi lớn. Nếu biết cách săn mã giảm giá, khách hàng có thể mua hàng với giá rẻ hơn rất nhiều so với giá niêm yết. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách săn mã hiệu quả. Chính vì thế, Thatcoupongirl.com đã ra đời để cung cấp mã giảm giá shopee miễn phí cho các tín đồ săn sale trên shopee.

Khám phá tính năng tìm kiếm mã giảm giá shopee tại thatcoupongirl

TIN MỚI

Return to top