ClockThứ Ba, 26/01/2021 16:56

Apple cảnh báo không nên đặt iPhone 12 gần máy điều hòa nhịp tim

Apple vừa cảnh báo người dùng không nên để iPhone 12 và các phụ kiện MagSafe quá gần máy điều hòa nhịp tim, máy khử rung tim và các thiết bị cấy ghép khác.

Nhược điểm của sạc MagSafe trên iPhone 12

Apple phải cập nhật cảnh báo đến người dùng sau các báo cáo gần đây

Theo Engadget, trong tài liệu hỗ trợ vừa cập nhật, Apple khuyên người dùng nên đặt chúng cách xa ít nhất 15 cm khi sử dụng thường xuyên hoặc ít nhất 30 cm nếu iPhone đang sạc không dây. Điều này bắt nguồn từ việc các thiết bị nói trên có thể phản ứng với nam châm và radio trên iPhone 12. Mặc dù vậy, công ty khẳng định số lượng nam châm bổ sung trên iPhone 12 sẽ không làm tăng rủi ro so với các mẫu iPhone trước đây.

Được biết, thông báo được đưa ra vài ngày sau khi các bác sĩ báo cáo điện thoại mới có thể gây trở ngại cho việc cấy ghép. Trong một cuộc thử nghiệm, họ phát hiện một chiếc iPhone 12 đã khiến bộ cấy khử rung tim đi vào trạng thái treo khi nó đến gần.

Mặc dù đây không phải là vấn đề phổ biến nếu người dùng giữ iPhone trong túi và sử dụng nó bình thường, nhưng có thể là một vấn đề nếu người dùng nhét điện thoại vào túi áo khoác và áo sơ mi hoặc đặt điện thoại trên ngực khi đang nằm trên ghế dài. Nói cách khác, người dùng hãy quan tâm đến sức khỏe cơ thể khi sử dụng iPhone 12.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Các tổ chức nhân đạo cảnh báo về nắng nóng khi mùa hè đến gần

Theo Hãng Thông tấn The Straits Times ngày hôm nay (29/3), hai tổ chức nhân đạo hàng đầu thế giới vừa lên tiếng cảnh báo, nắng nóng khắc nghiệt là một trong những vấn đề gây nguy hiểm nhất do biến đổi khí hậu; mặc dù vậy, vấn đề này ít được quan tâm hơn so với các tác động dây chuyền khác, chẳng hạn như bão và lũ lụt.

Các tổ chức nhân đạo cảnh báo về nắng nóng khi mùa hè đến gần
ECDC cảnh báo tăng đột biến số ca nhiễm chủng vi khuẩn nguy hiểm

Khu vực châu Âu vừa chứng kiến số lượng gia tăng các ca nhiễm chủng siêu vi khuẩn hypervirulent Klebsiella pneumoniae (hvKp) kháng kháng sinh, được dự báo sẽ dẫn đến tỷ lệ mắc bệnh và tử vong gia tăng, Trung tâm Phòng chống và Kiểm soát dịch bệnh châu Âu (ECDC) cho biết trong một báo cáo.

ECDC cảnh báo tăng đột biến số ca nhiễm chủng vi khuẩn nguy hiểm
Cảnh báo lừa đảo mua bán đất, nhà ở

Các bị cáo đã lấy danh nghĩa một công ty mua bán bất động sản (BĐS) nổi tiếng để đưa ra thông tin gian dối rồi bán nhiều lô đất, hoặc nhà ở không thuộc quyền sử dụng của công ty nhằm chiếm đoạt hàng chục tỷ đồng của nhiều người mua đất.

Cảnh báo lừa đảo mua bán đất, nhà ở

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top